Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện số áo Sancho tại MU

Thứ Tư 21/07/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số trang web chuyên bán áo đấu uy tín đã bắt đầu rao bán chiếc áo của Sancho tại MU kể từ mùa giải 2021/22 tới.

Sancho mặc áo số 7 ở MU?

Từ khi Euro 2020 chưa hạ màn, MU đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh, Quỷ Đỏ phải bỏ ra 85 triệu Euro (chưa tính phụ phí).

Đến thời điểm hiện tại, Jadon Sancho vẫn chưa có màn ra mắt chính thức MU. Lý do bởi anh đang trong kì nghỉ hè sau Euro 2020. Nhiều CĐV Quỷ Đỏ vẫn đang nóng lòng muốn biết cầu thủ sinh năm 2000 sẽ mặc áo số bao nhiêu ở đội bóng mới.

Những thắc mắc ấy của không ít CĐV có vẻ đã có câu trả lời. Mới đây, một trang web chuyên bán áo đấu uy tín đã bắt đầu rao bán chiếc áo MU có in tên Sancho và số 7.

Sancho MU
Áo số 7 của Sancho tại MU bắt đầu được rao bán.

Thực tế, từ 1 năm trước khi MU theo sát Sancho, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Quỷ Đỏ dành sẵn áo số 7 cho cầu thủ người Anh. Hiện tại Edinson Cavani đang là chủ nhân của số áo này. Hiện vẫn chưa rõ cầu thủ người Uruguay có chấp nhận nhường số áo huyền thoại tại Old Trafford cho người đàn em hay không.

Tuy nhiên, việc tước số áo của một cầu thủ thể trao cho cái tên khác chẳng còn mới tại MU. Trong quá khứ, Quỷ Đỏ từng tước áo số 9 của Anthony Martial để trao cho Ibrahimovic bất chấp thái độ vô cùng tức giận của cầu thủ người Pháp.

Trong khoảng hơn 1 tuần tới, Jadon Sancho sẽ chính thức hội quân cùng MU chuẩn bị cho mùa giải mới. Khi ấy, câu hỏi về số áo anh mặc tại Old Trafford sẽ chính thức có lời giải.

Rooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MURooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MU
Wayne Rooney đã lên tiếng nhận định về tân binh Jadon Sancho của Man United. Huyền thoại của “Quỷ đỏ” tin rằng Sancho là một bản hợp đồng khôn ngoan của đội...
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MUHLV Solskjaer tiết lộ lý do Jadon Sancho vẫn chưa ra mắt MU
Sau VCK Euro 2020, tiền vệ Jadon Sancho được cho là ký hợp đồng với MU trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra...
Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ suy nghĩ về việc bạn thân Jadon Sancho rời Dortmund ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X