Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện số áo của Saul Niguez tại Chelsea

Thứ Tư 01/09/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid chỉ ít phút trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa

Saul Niguez gia nhập Chelsea

Trong ngày cuối phiên chợ hè 2021, Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez với mức phí 5 triệu Euro từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ thi đấu tại Stamford Bridge trong 1 năm. Sau đó, Chelsea được phép kích hoạt điều khoản mua đứt rơi vào khoảng 45 triệu Euro.

Chelsea chiêu mộ Saul Niguez với mục tiêu gia tăng chiều sâu tuyến giữa. Vị trí tiền vệ trung tâm của The Blues đang khá mỏng khi chỉ có Kante, Kovacic, Jorginho.

Sau khi gia nhập Chelsea, Saul Niguez xác nhận sẽ khoác áo số 17. Đây là số áo cũ của Kovacic nhưng mùa này tiền vệ người Croatia chuyển sang mặc áo số 8.

Saul Niguez cho hay: "Đúng vậy, tôi sẽ chọn áo số 17. Đây là con số tôi yêu thích. Tôi từng lựa chọn số áo này trong những năm đầu tiên ở Atletico Madrid."

Saul Niguez cập bến Chelsea ở Hè 2021
Saul Niguez sẽ mặc áo số 17 ở Chelsea.

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1994 không ngần ngại tiết lộ lý do rời Atletico Madrid bởi không được thi đấu đúng vị trí tiền vệ trung tâm sở trường suốt thời gian qua.

"Tôi đã không được chơi ở vị trí số 8 yêu thích tại Atletico Madrid ở mùa giải vừa rồi, điều đó khiến tôi không hài lòng. Tôi đã không thể phát huy khả năng tốt nhất của mình. Tôi sẽ không tiếp tục ngồi dự bị, tôi phải bước ra vùng an toàn. Đó là lý do tại sao tôi quyết định tới Chelsea.

Ở Chelsea, tôi sẽ tập luyện ở vị trí ưa thích của mình. Tất nhiên, không dễ để có được vị trí đá chính ở Chelsea, đội bóng có rất nhiều tiền vệ tốt. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực cả trong tập luyện và thi đấu, tôi muốn được ra sân thường xuyên và cùng đội bóng giành những danh hiệu."

 

Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao AtleticoThuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico
Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó.
Saul Niguez tiết lộ lý do cập bến ChelseaSaul Niguez tiết lộ lý do cập bến Chelsea
Ngay sau khi đạt được thỏa thuận tới Chelsea theo dạng cho mượn, tiền vệ Saul Niguez đã tiết lộ lý do rời Atletico Madrid cập bến sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X