Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ số áo của Enzo Fernandez tại Chelsea

Thứ Tư 01/02/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập Chelsea, tiền vệ Enzo Fernandez đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể sớm được ra sân thi đấu cho đội bóng mới.

Enzo Fernandez gia nhập Chelsea

Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông, Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Enzo Fernandez từ Benfica. Gia nhập Stamford Bridge với giá 120 triệu Euro, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong cả lịch sử đội bóng lẫn Premier League.

Hiện tại, số áo của Enzo Fernandez đang là vấn đề được không ít CĐV Chelsea quan tâm. Hiện tại, những số áo đẹp ở The Blues hầu hết đều đã có chủ. Do đó, cầu thủ sinh năm 2001 không có quá nhiều lựa chọn.

Rò rỉ số áo của Enzo Fernandez tại Chelsea 1
Enzo Fernandez sẽ mặc áo số 5 tại Chelsea?

Theo thông tin mới nhất, Enzo Fernandez sẽ lựa chọn áo số 5. Đây là số áo từng thuộc về Jorginho trong nhiều mùa giải vừa qua. Nhưng trước khi Enzo Fernandez đến Chelsea, tiền vệ người Italia đã ra đi và lựa chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Trên mạng xã hội Twitter, đã rò rỉ những bức ảnh về chiếc áo đấu của Enzo Fernandez tại Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi sẽ sớm tới Anh để có buổi ra mắt đội bóng mới.

Enzo Fernandez là tân binh thứ tám của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông. Trước đó, The Blues đưa về Stamford Bridge những cái tên Noni Madueke, Badiashile, Andrey, David Datro Fofana, Joao Felix và Mykhailo Mudryk và Malo Gusto.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X