Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện “siêu mục tiêu” nâng cấp cánh trái của Man City

Thứ Hai 09/03/2015 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh trái Layvin Kurzawa của AS Monaco đã lọt vào “tầm ngắm” của ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Premier League sau khi thể hiện phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa.

Man City nham Kurzawa cua AS Monaco nang cap hanh lang canh trai hinh anh
Kurzawa được Man City quan tâm

Về mặt lý thuyết, với hai phương án Gael Clichy và Aleksandar Kolarov ở vị trí hậu vệ trái, HLV Pellegrini không hề phải quá lo lắng cho đội hình Man xanh. Tuy nhiên, trong bối cảnh Clichy đã sa sút phong độ đáng kể còn Kolarov hiện đang được Inter Milan săn đón, nhiều khả năng đội bóng thành Manchester sẽ phải gấp rút bổ sung thêm một hậu vệ trái nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo The Citizens đã quyết định đưa Layvin Kurzawa của AS Monaco vào “tầm ngắm” với tham vọng tăng cường sức mạnh cho hàng lang cánh trái Man City. Trên thực tế, ngôi sao 22 tuổi đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi sau khi thể hiện phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, tiêu biểu như M.U, Arsenal hay Chelsea. Thế nhưng, phía Man xanh cũng tỏ rõ quyết tâm khi sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đại gia Premier League.

Mùa giải năm nay, Kurzawa đã ra sân tổng cộng 17 lần tại Ligue 1 trong màu áo Monaco và thực hiện được 3 pha kiến tạo thành bàn. Trung bình mỗi trận, hậu vệ người Pháp cũng tung ra 1,8 đường chuyền quan trọng, một yếu tố thể hiện khả năng đóng góp tuyệt vời của Kurzawa trên mặt trận tấn công. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, nếu như Man City có thể chiêu mộ được cầu thủ 22 tuổi, đây chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng bổ sung hợp lý dành cho cánh trái đội bóng chủ sân Etihad.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X