Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện phương án mới cho tương lai của Falcao

Chủ Nhật 04/01/2015 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của MU trong thời gian tới không có cái tên Radamel Falcao, và chớp lấy thời cơ đó Juventus được cho là đang muốn có được tiền đạo người Colombia này.

Chuyen nhuong mua dong MU co nguy co mat Falcao vao tay Juve hinh anh
Juvenus đang có ý muốn chiêu mộ Falcao trong tháng 1 này

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa đông với hàng tá những mục tiêu mà họ muốn chiêu mộ, tuy nhiên trong số đó không có cái tên Radamel Falcao, người tưởng chừng như sẽ gắn bó lâu dài với nửa đỏ thành Manchester. Chỉ cách đây vài tháng, các CĐV của Quỷ đỏ còn sung sướng tột độ vì đội bóng đã bất ngờ mang được “Mãnh hổ” về sân Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên việc phải ngồi ngoài quá lâu vì chấn thương đứt dây chằng cực nặng gặp phải hồi tháng 1 đã khiến Falcao giảm sút phong độ đi rất nhiều, chính vì thế Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã tạm hoãn việc ký hợp đồng chính thức với tiền đạo này và đặt anh vào vòng theo dõi.

Hàng loạt những giả thuyết đã được đưa ra về tương lai của cầu thủ người Colombia nếu như mối lương duyên của anh và Man Utd không thành. Nhiều người cho rằng Falcao sẽ trở lại AS Monaco, nhưng tình hình tài chính của đội bóng Công quốc đang gặp khó khăn về mặt tài chính và việc trả lương cao ngất ngưởng cho một ngôi sao như Falcao không phải là lựa chọn khôn ngoan vào lúc này. Chính vì thế khả năng anh tìm cho mình một bến đỗ mới là khả thi hơn cả, mới đây Juventus đã nắm bắt thời cơ và tỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ số 9 này.

Còn nhớ vào mùa hè vừa rồi Bà đầm già thành Turin cũng đã từng rất khao khát muốn có được Falcao khi họ đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp nhưng sự thiếu quyết liệt của đội bóng Italia đã làm cho thương vụ này dần chìm vào quên lãng và Juve đành chuyển hướng san Alvaro Morata của Real Madrid. Tuy nhiên trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha thi đấu không thành công và chỉ có được 4 bàn thắng tính tới thời điểm này, Bianconeri có vẻ như đang muốn quay lại với mục tiêu cũ của mình. Bên cạnh đó, Real Madrid được cho là cũng nhăm nhe việc tái khởi động việc chiêu mộ cựu cầu thủ của Porto và Atletico Madrid sau khi đã “hụt ăn” một lần vào mùa hè vừa qua.

Ngược lại, danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man Utd vẫn nối dài thêm với những cái tên mới như Nicolas Gaitan hay Morgan Schneiderlin, tuy nhiên quyết định về tương lai của Falcao vẫn được giữ nguyên vào tháng 4 bất chấp việc anh vừa có bàn thắng gỡ hoà cho Quỷ đỏ trong trận gặp Stoke City. Có lẽ nếu như không thật sự nhanh tay, khả năng MU mất Falcao sẽ là rất lớn.

Xem các tin tức mới nhất về Ngoại hạng Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X