Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện pha cứu thua tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 27/09/2021 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã bay cười cứu thua xuất sắc sau cú sút của Lucas Moura, nhiều NHM cho rằng đây là pha cứu thua xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Aaron Ramsdale được khen ngợi hết lời


Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi ấn tượng kể từ khi cập bến Arsenal. Việc giữ sạch lưới trước West Brom, Norwich và Burnley giúp anh tiếp tục được tin tưởng trong trận derby London với Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Thủ thành người Anh tiếp tục có một trận đấu ấn tượng. Anh cản phá tất cả 4 cú đá đi trúng đích của đội khách, trong đó có tình huống cứu thua cực kỳ đẹp mắt ở phút 90+2. Theo đó, Lucas Moura của Tottenham đi bóng nỗ lực trước khi thực hiện cú sút cực căng.
Tình huống cứu thua của Aaron Ramsdale
Tình huống cứu thua của Aaron Ramsdale

Tình huống cứu thua của Aaron Ramsdale

Bóng đập chân một cầu thủ Arsenal đổi hướng khiến quỹ đạo trái bóng đi khó lường nhưng thủ môn Aaron Ramsdale đã bay cười cứu thua xuất sắc. Những đầu ngón tay của anh đã đẩy bóng đi trúng xà ngang rồi bật ra, sau đó Takehiro Tomiyasu có mặt đúng lúc để đưa bóng ra hết đường biên ngang.

Tình huống cứu thua xuất sắc của tân binh Arsenal trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên Mạng xã hội, một người viết: “Aaron Ramsdale đã hòa nhập rất nhanh. Thật là một thủ môn xuất sắc. Pha cứu thua sau cú đá của Moura thực sự hoàn hảo”, một người khác ủng hộ: “Đó là pha cứu thua xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, anh ấy xứng đáng có được vị trí số 1 ở Arsenal”.

Một người thứ ba bình luận: "Aaron Ramsdale với một trong những pha cứu thua hay nhất mà tôi từng thấy ở Arsenal. Thật không thể tin được. Đây sẽ trở thành một pha cứu thua kinh điển."

Mặc dù Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 song thủ môn Aaron Ramsdale không quá vui vẻ, anh tỏ ra tiếc nuối vì không thể giữ sạch lưới. Anh tuyên bố sẽ nỗ lực hơn trong những trận đấu tới.
Aaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước TottenhamAaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước Tottenham
Mặc dù Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 song thủ môn Aaron Ramsdale không quá vui vẻ, anh tỏ ra tiếc nuối vì không thể giữ sạch lưới.
Đây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước TottenhamĐây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Pháo thủ đánh bại Tottenham 3-1 là bởi khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đối thủ.
Arsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗArsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗ
Với một tâm lý tự tin cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ trước Spurs. Chiến thắng này của Pháo thủ quả thực rất sướng...
Sự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs TottenhamSự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs Tottenham
Sau trận derby Bắc London mới đây, vị trí của Arsenal vs Tottenham đã trở nên cân bằng bởi những màn trình diễn trái ngược của cả 2 đội.
Smith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby LondonSmith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby London
Smith Rowe và Bukayo Saka đã tỏa sáng rực rỡ trước Tottenham giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0, họ đã ghi tên mình vào lịch sử trận derby bắc London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X