Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những mục tiêu thay thế Ronaldo ở MU

Thứ Ba 25/10/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có thể rời MU vào tháng 1 năm 2023, và ngay từ bây giờ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm người thay thế CR7.

MU dự kiến chia tay Ronaldo Cristiano ngay trong chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2023. CR7 được cho là không thể tìm được tiếng nói chung với HLV Erik ten Hag, người đại diện của anh đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Cầu thủ sinh năm 1985 có thể chuyển tới khoác áo Napoli hoặc Chelsea, anh cũng có thể cập bến MLS để chơi bóng. Tờ Mirror tiết lộ, Erik ten Hag vốn cần thêm 1 chân sút từ mùa Hè, giờ thêm việc Ronaldo muốn ra đi, ông càng muốn xúc tiến việc đưa về một chân sút mới. 

MU nham Moussa Dembele thay Ronaldo

MU nhắm Moussa Dembele thay Ronaldo

Theo Metro, danh sách 3 ứng viên được Ten Hag nhắm tới là Rafael Leao (AC Milan), Gakpo (PSV) và Joao Felix (Atletico). Tuy nhiên, nguồn tin từ Mirror thì tiết lộ, ưu tiên hàng đầu của Man đỏ lại là 3 cái tên khác. Đầu tiên là Johathan David, người đang chơi nổi bật trong màu áo Lille với 9 bàn sau 12 trận.

Patrick Schick của Bayern Leverkusen cũng được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Và cuối cùng là chân sút của Lyon, Moussa Dembele. Chân sút sinh năm 1996 từng được Man đỏ theo đuổi trong nhiều năm qua. 

Ngôi sao 26 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa, đã phải chật vật kiếm suất đã chính sau khi Alexandre Laxazette trở về từ Arsenal. Trong số 3 cầu thủ kể trên, MU sẽ phải chi 50 triệu euro để có Johathan David, trong khi đó mức phí để có Patrick Schick và Moussa Dembele vào khoảng 20 đến 25 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X