Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những mục tiêu M.U muốn có ở kỳ CN mùa đông

Thứ Tư 11/11/2015 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đã được vạch ra. Theo đó những Felipe Anderson (Lazio), Sadio Mane (Southampton), Riyad Mahrez (Leicester) và Anwar El Ghazi (Ajax) là những cái tên mà Quỷ đỏ đang nhắm tới.


Tính tới thời điểm hiện tại, M.U đang thi đấu khá thành công ở mùa giải 2015/16. Tại Premier League, đội bóng chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 4 trên BXH với 24 điểm sau 12 vòng đấu, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Với khoảng cách như vậy, thầy trò HLV Van Gaal vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi vào cuối mùa. Tại Champions League, Man đỏ cũng đang xếp đầu tiên ở bảng đấu của mình. Qua đó, họ đứng trước cơ hội rất lớn lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.
chuyen nhuong cua MU mua 4 ngoi sao o ky CN mua dong 2016 hinh anh
Mahrez đang trở thành một trong những mục tiêu của M.U
Tuy nhiên, lối chơi của M.U được coi là nhàm chán. Hàng công Quỷ đỏ đang gây thất vọng rất lớn. Chính vì vậy, đội bóng chủ sân đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao tấn công chất lượng. Danh sách chuyển nhượng của M.U đã được vạch ra. Cụ thể Van Gaal muốn Quỷ đỏ mua Felipe Anderson (Lazio), Sadio Mane (Southampton), Riyad Mahrez (Leicester) và Anwar El Ghazi (Ajax). Thứ 5 tuần trước, tuyển trạch viên của Man đỏ đã tới Rosenborg để xem trận đấu giữa đội bóng này với Lazio tại vòng bảng Europa League. Cầu thủ tấn công 22 tuổi người Brazil không có được phong độ tốt hồi đầu mùa, song đã cải thiện được điều này trong vài tuần gần đây.
Tiền vệ đang nổi như cồn Mahrez của Leicester City cũng được nhắm tới. Ở trận đấu với Watford mới đây, ngôi sao của đội bóng chủ sân King Power cũng được các tuyển trạch viên của M.U tới “xem giò”. Ngoài ra, bội đôi Sadio Mane (Southampton) và Anwar El Ghazi (Ajax) cũng được đưa vào tầm ngắm. Thương vụ Mane đang rất khó khăn khi Southampton khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 40 triệu bảng. Đội bóng chủ sân Old Trafford dù có kết cầu thủ người Senegal, nhưng sẽ không điên rồ đến mức chi số tiền lớn như vậy.

Ở một diễn biến khác, M.U cũng đang nhắm tới tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle để nâng cấp hàng công. Theo đó, chân sút trẻ James Wilson nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi cho mượn. Rất có thể M.U sẽ hỏi những mục tiêu trên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1. Những Mane, Anderson, Mahrez hay Perez đều là những cầu thủ chất lượng, họ sẽ giúp hàng công của M.U được cải thiện đáng kể.

Tổng hợp: MU 2-0 West Brom (Vòng 12 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X