Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những mục tiêu mà Simeone muốn mang về Chelsea

Thứ Bảy 20/02/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù HLV Diego Simeone vẫn chưa nhận lời dẫn dắt Chelsea, tuy nhiên ngay từ lúc này ông đã lên tình hình nhân sự tại Stamford Bridge.


HLV Guus Hiddink sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Vấn đề của The Blues ở thời điểm hiện tại là họ sẽ bổ nhiệm ai thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Một trong số đó là HLV Diego Simeone
của Atletico Madrid. Từ khi tiếp quản đội bóng thủ đô vị chiến lược gia người Argentina đã xây dựng Atletico thành một đội bóng mạnh đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn. Bản thân Simeone vừa gia hạn hợp đồng với Atletico nhưng The Blues chấp nhận chi ra 15 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng với nhà cầm quân này.
Lo dien nhung muc tieu ma HLV Simeone muon mang ve Chelsea hinh anh
HLV Simeone bị đồn đoán sẽ dẫn dắt Chelsea
Bản thân HLV Simeone cũng bị lung lay sau lời đề nghị từ đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Nhiều nguồn tin khẳng định nhà cầm quân 45 tuổi đang theo học tiếng Anh để chuẩn bị dẫn dắt đội bóng thành London. Cách đây không lâu, báo chí Anh đồng loạt cho rằng Simeone đã ký hợp đồng với Chelsea. Nhưng hai bên chưa tiết lộ hợp đồng bởi ông này vẫn đang cùng Atletico cạnh tranh những danh hiệu.
Diego Simeone sẽ giúp Chelsea giành những danh hiệu?
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang rất tích cực chèo kéo HLV Diego Simeone. Với khả năng của mình vị chiến lược gia người Argentina đủ sức mang về cho The Blues...
Chưa đến Stamford Bridge nhưng HLV Simeone đã lên kế hoạch nhân sự. Theo đó, vị chiến lược gia người Argentina muốn The Blues đưa về Marco Reus và Edinson Cavani. Mùa giải này tại PSG, tiền đạo Cavani đang cảm thấy không mấy hạnh phúc khi thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và không được HLV Laurent Blanc tin dùng. Trước đó cũng đã có nhiều thông tin về việc The Blues muốn sở hữu chân sút người Uruguay.
Lo dien nhung muc tieu ma HLV Simeone muon mang ve Chelsea hinh anh 2
Simeone muốn đưa về Cavani
Còn với trường hợp của Marco Reus, Chelsea sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng nhằm phá vỡ điều khoản hợp đồng của cầu thủ này với Dortmund. Vấn đề ở chỗ ngoài The Blues thì Real Madrid cũng đang muốn có ngôi sao người Đức. Nhưng với tham vọng cùng với đó là túi tiền không đáy của chủ tịch Roman Abramovic chắc chắn sẽ giúp Chelsea có được lợi thế trong việc đưa về 2 ngôi sao kể trên. Có được hai cầu thủ kể trên sức mạnh của đội bóng thành London sẽ được nâng cấp đáng kể. Qua đó đủ sức cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X