Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những mục tiêu hàng đầu HLV Conte muốn đưa về Chelsea

Thứ Năm 25/02/2016 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Được biết, HLV Antonio Conte sẽ bay tới London ngay trong tuần này để đàm phán hợp đồng dẫn dắt Chelsea kể từ mùa giải năm sau. Do vậy, chiến lược gia người Ý đã bắt đầu lên kế hoạch cải tổ lại The Blues ngay từ bây giờ.

Pogba
Pogba sẽ là mục tiêu hàng đầu nếu Conte tới Chelsea
Báo chí xứ sương mù vừa đưa tin HLV Antonio Conte sẽ bay đến thủ đô nước Anh ngay trong tuần này để đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Trong vòng 24 giờ tới, đại diện của nhà cầm quân 46 tuổi cũng sẽ có mặt tại đây để đàm phán các điều khoản chi tiết trong hợp đồng giữa hai bên. Giờ đây HLV Conte đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của The Blues thay Guus Hiddink.

Với việc gần như sẽ nắm quyền tại sân Stamford Bridge mùa tới, chiến lược gia người Ý đã lên kế hoạch chuyển nhượng ngay từ lúc này. Khu vực mà Conte muốn cải thiện đầu tiên chính là tuyến giữa, nơi mà cả Fabregas và Matic đều đang sa sút còn Mikel thì không đủ tài năng để đưa đội bóng thành London tới những danh hiệu. Mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Ý là Paul Pogba, sao trẻ mà chính ông đã chiêu mộ và nâng tầm khi còn dẫn dắt Juventus. Cầu thủ người Pháp hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ toàn diện bậc nhất ở châu Âu. Tuy vậy, với việc The Blues không được tham dự Champions League mùa sau, khả năng Pogba tới London thi đấu là rất nhỏ.
Chelsea tính bổ nhiệm Conte: Sự lựa chọn hoàn hảo
(Bongda24h.vn) – The Blues đang tiến rất sát tới việc có được sự phục vụ của HLV Antonio Conte kể từ mùa giải năm sau. Đây có lẽ là lựa chọn khả thi và hợp lý...
Trong trường hợp không thể thuyết phục được Paul Pogba, The Blues sẽ tiếp cận phương án hai là Radja Nainggolan của AS Roma. Cầu thủ người Bỉ có lối chơi tương đối máu lửa và cũng được đánh giá khá cao. Tiền vệ 27 tuổi đã trở thành trụ cột của Roma trong hai mùa giải gần nhất và đã được đội bóng áo bã trầu gia hạn hợp đồng đến năm 2020. Gần như chắc chắn Chelsea sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ nếu thực sự quyết tâm chiêu mộ tiền vệ tài năng của Giallorossi.

Cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của HLV tuyển Ý hiện cũng đang chơi ở Serie A. Đó là tiền đạo trẻ Mauro Icardi. Dù Diego Costa là một chân sút xuất sắc nhưng sự ngỗ ngược của anh khiến Conte không hài lòng. Do vậy, nếu Conte cập bến The Blues, có lẽ cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không còn chỗ đứng và buộc phải chia tay đội bóng áo xanh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X