Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện nhân vật "xe duyên" mối tình Chelsea - Hazard

Thứ Bảy 15/02/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuốn tự truyện mới xuất bản, HLV Rudi Garcia (AS Roma) đã hé lộ những tình tiết khởi nguồn cho mối lương duyên giữa Chelsea và tiền vệ ngôi sao Eden Hazard.

Eden Hazard vừa lập hattrick trong trận thắng Newcastle
 

Năm 2011, HLV Rudi Garcia vẫn đang dẫn dắt Lille ở Ligue 1 và chứng kiến những động thái đầu tiên liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Hazard đến Chelsea. Tất cả đã được chiến lược gia 49 tuổi người Pháp kể lại trong cuốn tự truyện vừa được xuất bản.

Trong lúc thư giã giữa buổi tập của Lille, chuông điện thoại của Gervinho đổ liên hồi. Vừa bắt máy, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã nghe tiếng quát rất lớn từ đầu dây bên kia: “Gervinho! Có thằng Hazard tập ở đó không. Bảo nó nghe máy, có người bên này cần gặp”. Mệnh lệnh ấy được phát đi từ Drogba, mà ở ĐT Bờ Biển Ngà, những đàn em cỡ Gervinho cứ nghe tiếng đàn anh “Voi rừng” đã tái xanh tái xám mặt lại.

“Vâng! Nó đang tập ở đây”, Gervinho đáp lời đàn anh Drogba và đưa máy cho Hazard. Ở đầu dây bên này, ông chủ Abramovich nói với ngôi sao người Bỉ: “ Tôi không biết cậu đang nhận được bao nhiêu tiền lương ở Lille, nhưng tôi sẽ tăng gấp ba con số ấy nếu cậu đồng ý gia nhập Chelsea”.

Hazard không đến ngay lập tức bởi đó không đúng vào giai đoạn thị trường chuyển nhượng mở cửa, nhưng chưa đầy 1 năm sau ngôi sao người Bỉ đã cập bến Stamford Bridge với mức phí 32 triệu bảng. Tỷ phú Abrahimovic đã hoàn toàn chính xác khi đề nghị Hazard mức lương hào phóng đến thế.

Sau mùa giải ra mắt thành công, Hazard tiếp tục trở thành linh hồn trong lối chơi của Chelsea mùa giải này. Hazard là nhân vật chính trong chiến Man City ngay tại Etihad và cũng lập hat-trick vào lưới Newcastle giúp Chelsea trở thành ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua vô địch Premier League 2013/14.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X