Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện nhà cầm quân đầu tiên sắp mất việc ở Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 06/11/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Southampton sa thải HLV Mark Hughes vào cuối tuần này nếu đội chủ sân St Mary không thể thắng Watford, đó là thông tin được Express đăng tải.

Southampton đang chơi tệ hại


Ở trận đấu gần nhất, Southampton thảm bại 1-6 trên sân của Man City. HLV Mark Hughes khẳng định bất lực trước sức mạnh của nửa xanh thành Manchester. Trận thua tại Etihad khiến đội chủ sân St Mary chìm sâu vào khủng hoảng.
 
Southampton sa thải HLV Mark Hughes vào cuối tuần này hình ảnh

Southampton đang chơi tệ hại


8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Southampton không thắng. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Mark Hughes trải qua 7 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 4 trận thua. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội chủ sân St Mary rơi xuống nhóm cuối bảng.

Southampton đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có 7 điểm sau 11 trận, chỉ hơn 1 điểm so với nhóm xuống hạng. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, khả năng Danny Ings và các đồng đội rơi xuống khu vực nguy hiểm là rất cao.
 


Mark Hughes chỉ còn 1 cơ hội để cứu chiếc ghế của mình

 


Southampton sa thải HLV Mark Hughes vào cuối tuần này nếu đội chủ sân St Mary không thể thắng Watford, đó là thông tin được Express đăng tải.
 
HLV Mark Hughes dung truoc kha nang bi sa thai

HLV Mark Hughes đứng trước khả năng bị sa thải


BLĐ Southampton đang thất vọng với thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại, họ đã kiên nhẫn với Mark Hughes nhưng ông này không thể đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. 

Cuối tuần này, đội chủ sân St Mary có trận đấu với Watford. Nhiệm vụ của Mark Hughes là giúp Southampton giành 3 điểm, còn nếu không làm được điều đó ông sẽ bị sa thải. 

Hàng loạt tờ báo của nước Anh đều đăng tải thông tin Mark Hughes sẽ là nhà cầm quân đầu tiên mất việc ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sam Allardyce, David Moyes, Gordan Strachan và Leonardo Jardim đang được nhắm thay thế cựu HLV của Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X