Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngôi sao tiếp theo từ học viện MU, sau Garnacho và Mainoo

Thứ Năm 30/05/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU coi cầu thủ trẻ Toby Collyer là cầu thủ có thể theo chân Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo để trở thành ngôi sao đội một của câu lạc bộ.

Ngài Jim Ratcliffe và INEOS, những người nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của câu lạc bộ vào tháng 2, sẽ chấm dứt tình trạng chi tiêu xa hoa ở MU cả trong và ngoài sân cỏ. Câu lạc bộ phải tuân thủ các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững trong mùa hè này, bởi vậy Man đỏ sẵn sàng bán nhiều cầu thủ trước khi đưa về những nhân tố mới. 

Chỉ có 4 cầu thủ của MU an toàn ở Hè 2024, đó là Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, Rasmus Hojlund và Andre Onana. Vẫn còn phải xem liệu Erik ten Hag có tiếp tục nắm quyền trong những tháng tới hay không. Tuy nhiên, người dẫn dắt MU mùa tới sẽ phải làm việc với ngân sách eo hẹp hơn nhiều so với khoản 175 triệu bảng chi cho các cầu thủ mới vào mùa hè năm ngoái.

Toby Collyer la sao tre co tiem nang lon cua MU
Toby Collyer là sao trẻ có tiềm năng lớn của MU

Theo tờ Daily Telegraph, MU sẽ không chi quá nhiều tiền ở Hè 2024, thay vào đó họ đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ. Chấn thương trong mùa giải 2023/24 khiến băng ghế dự bị của MU thường được hỗ trợ bởi các cầu thủ từ học viện, đặc biệt là trong những tháng cuối mùa giải.

Harry Amass, Louis Jackson và Habeeb Ogunney đều thường xuyên góp mặt trong đội hình khi ten Hag vắng nhiều lựa chọn ở hàng thủ, tiền đạo Ethan Wheatley cũng được triệu tập, trước khi ra mắt Premier League trong chiến thắng 4-2 trước Sheffield United.

Toby Collyer cũng thường xuyên có mặt trong đội hình vào cuối mùa giải, ngồi dự bị trong 4 trận cuối cùng ở Premier League. Dù vẫn chưa ra mắt, tiền vệ 20 tuổi này được coi là một cầu thủ có “tiềm năng ở đội một”.

Collyer đã đến Wembley khi MU đánh bại Man City tại chung kết FA Cup. Ten Hag được nhìn thấy đang trò chuyện sâu sắc với Collyer trong lễ ăn mừng sau trận đấu, những cảnh tương tự như những cảnh diễn ra sau chiến thắng Carabao Cup năm ngoái trước Newcastle, nơi cầu thủ người Hà Lan đã trò chuyện rất lâu với Mainoo.

MU sẽ du đấu ở Mỹ vào tháng 7 như một phần trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải, những cầu thủ như Collyer hy vọng sẽ được trao cơ hội ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X