Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ngôi sao được Liverpool nhắm thay Alberto Moreno

Thứ Năm 26/05/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phó chủ tịch của Lorient, ông Alex Hayes vừa xác nhận Liverpool đã gửi một lời đề nghị chuyển nhượng tới Pháp để đổi lấy sự phục vụ của hậu vệ trái Raphael Guerreiro.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Lo dien ngoi sao duoc Liverpool nham thay Alberto Moreno hinh anh
Raphael Guerreiro hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Euro 2016

Kể từ khi bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã cải thiện phong độ một cách đáng kể. Tuy chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng song The Kop đã lọt vào đến chung kết của hai giải đấu League Cup và Europa League. Đáng buồn là đội bóng thành phố cảng không thể giành được danh hiệu nào. Nguyên nhân chính đến từ sự yếu kém của Alberto Moreno, người trấn giữ bên cánh trái đội bóng.

Ở trận chung kết Europa League gặp Sevilla, chính Liverpool mới là đội bóng vươn lên dẫn trước và tạo được một thế trận áp đảo trong hiệp một. Tuy vậy, việc Moreno quá ham lên tấn công đã khiến cho The Kop phải trả giá bằng những bàn thua liên tiếp xuất phát từ lỗ hổng bên cánh trái. Trên thực tế, đó cũng không phải là trận đấu duy nhất Moreno khiến đội bóng vùng Merseyside gặp thất bại ở mùa giải này.

Chính vì thế, HLV Klopp đã lên kế hoạch giải quyết điểm yếu này ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Một số nguồn tin cho thấy đội chủ sân Anfield đã bắt đầu tiếp cận sao trẻ Ben Chilwell của Leicester. Tuy vậy, cầu thủ trẻ này khó có thể thay thế Moreno ngay lập tức. Do vậy, đội bóng thành phố cảng đã hướng đến một cầu thủ khác chất lượng hơn là Raphael Guerreiro. Mới đây, phó chủ tịch của Lorient lên tiếng khẳng định đã nhận được một lời đề nghị chuyển nhượng từ phía The Kop. “Hiện giờ, đã có 4 đội bóng nước ngoài đã gửi đề nghị cho chúng tôi, trong đó có Liverpool và Dortmund”.

Cầu thủ 22 tuổi đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ligue 1. Hậu vệ người Bồ Đào Nha được mệnh danh là “Philipp Lahm mới” nhờ khả năng chơi tốt ở cả hai cánh. Ngôi sao của Lorient có tốc độ tốt cùng bộ kỹ năng hỗ trợ tấn công tương đối hiệu quả. Ngoài ra, Guerreiro cũng sở hữu nguồn thể lực dồi dào để đảm bảo sẽ thực hiện tốt lối chơi pressing mà HLV Klopp đề ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X