Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu tiếp theo Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ

Thứ Sáu 14/08/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Ferran Torres và Nathan Ake, Pep Guardiola đã đề đạt lên BLĐ Man City nguyện vọng tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng.

 Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ Harry Winks

Sau Ferran Torres và Nathan Ake, tới lượt Harry Winks là cái tên tiếp theo Pep Guardiola muốn có trong đội hình Man City ở mùa giải mới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Tottenham.

Với kĩ thuật cùng khả năng điều phối, luân chuyển bóng tốt, Harry Winks được đánh giá sẽ khá phù hợp với hệ thống chiến thuật của Pep Guardiola. Theo The Mirror, Man City sẵn sàng bỏ ra 40 triệu Bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.

Harry Winks vừa gia hạn hợp đồng 5 năm với Tottenham vào mùa hè 2019. Tuy nhiên, khi ấy, Mauricio Pochettino vẫn còn dẫn dắt The Spurs. Ở thời điểm hiện tại, tương lai của tiền vệ người Anh đang bị đặt dấu hỏi dưới thời Jose Mourinho, nhất là khi Tottenham vừa chiêu mộ thành công Pierre Emile Hojbjerg.

 Pep Guardiola muốn Man City chiêu mộ Harry Winks hình ảnh
Harry Winks là cái tên tiếp theo Pep Guardiola muốn có trong đội hình Man City ở mùa giải tới.

Trong quá khứ, Tottenham thường hiếm khi để trụ cột chuyển tới các đội bóng khác tại Premier League. Tuy nhiên, không phải không có ngoại lệ. Mùa hè 2017, Kyle Walker từng gia nhập chính Man City với mức giá 50 triệu bảng, kỷ lục cho 1 hậu vệ thời điểm bấy giờ.

Một lợi thế nữa dành cho Man City trong thương vụ mang tên Harry Winks đến từ việc Tottenham đang cần bán bớt cầu thủ để cân đối tài chính sau những ảnh hưởng của dịch COVID-19. The Mirror khẳng định lời đề nghị của The Citizens đáng để Gà Trống cân nhắc, nhất là khi không nhiều đội bóng hiện sẵn sàng bạo chi cho N'dombele, cái tên không còn trong kế hoạch của Jose Mourinho.

Đây! Sai lầm của Zidane khiến Real thua Man City
Người cũ Barca, Rivaldo đã chỉ ra sai lầm của HLV Zinedine Zidane ở trận thua 1-2 trước Man City ở sân Etihad, một trong số đó là việc không trọng dụng tiền...
Sao Man City: “Guardiola không thể quyết định mọi thứ ở CLB”
Kyle Walker nói rằng Pep Guardiola chỉ có thể làm việc hết sức mình cho Manchester City.
Khám phá nơi ở của Man City ở Lisbon: Như một thiên đường
Man City vs Lyon ở trận tứ kết Champions League 2019/20, Man xanh đã đến Lisbon, Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng của nước Pháp.

Minh Khuê


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X