Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu số 1 thay thế Solskjaer ở MU

Thứ Sáu 05/11/2021 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, sau khi Conte đồng ý dẫn dắt Tottenham, HLV Erik Ten Hag bây giờ là ứng viên hàng đầu trong trường hợp MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

MU liên hệ với HLV Erik Ten Hag


Chiến thắng 3-0 trên sân của Tottenham cuối tuần trước giúp sức ép lên vai Ole Gunnar Solskjaer giảm đi đáng kể. Nhưng ngay sau đó MU gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 2-2 trước Atalanta ở vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu mà Ronaldo ghi bàn thắng ở những phút bù giờ giúp Man đỏ rời Italia với 1 điểm.
 
MU nhắm HLV Erik Ten Hag thay Solskjaer

MU nhắm HLV Erik Ten Hag thay Solskjaer


Cuối tuần này, MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Nếu để thua trong trận derby Manchester, chiếc ghế của ông thầy người Na Uy sẽ một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Bây giờ khi mà Antonio Conte ký hợp đồng với Tottenham, MU sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Zinedine Zidane không hào hứng với sân Old Trafford nên HLV Erik Ten Hag trở thành ứng viên hàng đầu trong trường hợp MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Theo tờ Mirror, MU đã chốt đương kim thuyền trưởng của Ajax nếu đội bóng không thi đấu khởi sắc dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy.

Erik Ten Hag đang gây ấn tượng rất lớn tại Ajax khi giúp đội bóng của Hà Lan giành quyền vào vòng 1/8 Champions League mùa này trước hai lượt trận cũng như giành chức VĐQG 2 mùa liên tiếp.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào tháng trước khi được hỏi về việc dẫn dắt MU, Erik Ten Hag thẳng thắn chia sẻ: “Tôi còn hợp đồng với Ajax và tôn trọng điều đó. Tôi tập trung vào công việc của mình thay vì quan tâm đến những tin đồn”.
Điểm tin bóng đá sáng 5/11: MU nâng cấp tuyến giữa bằng Brozovic, Coutinho sắp tới NewcastleĐiểm tin bóng đá sáng 5/11: MU nâng cấp tuyến giữa bằng Brozovic, Coutinho sắp tới Newcastle
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/11/2021.
Cristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở MUCristiano Ronaldo tiếp tục được vinh danh ở MU
Với phong độ ấn tượng trong tháng 10, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chiến thắng trong cuộc đua tới các danh hiệu cá nhân ở MU.
Huyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon SanchoHuyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon Sancho
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích MU vì bỏ ra 73 triệu bảng mua tiền vệ Jadon Sancho nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho anh.
Solskjaer đưa cả đội MU đi ăn trước trận đánh lớnSolskjaer đưa cả đội MU đi ăn trước trận đánh lớn
Trước trận derby Manchester trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa cả đội đi ăn trưa tại nhà hàng Cibo, ở Hale, Altrincham nhằm nâng cao tinh...
Tiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành côngTiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành công
Edinson Cavani từng ở gần cánh cửa rời khỏi Man United đầu năm nay nhưng không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X