Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu số 1 của Real Madrid vào mùa Đông 2023

Thứ Bảy 24/09/2022 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tìm cách chiêu mộ Jude Bellingham, Real Madrid còn đang hướng sang Dortmund với mục tiêu quan trọng Youssoufa Moukoko.

Real Madrid lên kế hoạch lấy Moukoko

HLV Carlo Ancelotti vẫn hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2023, qua đó tăng chiều sâu đội hình. Real Madrid đang tìm kiếm một chân sút để từng bước kế thừa Karim Benzema, và Youssoufa Moukoko của Dortmund được Chủ tịch Florentino Perez đánh giá cao.

Sao trẻ của Dortmund đang có những bước trưởng thành vượt bậc, anh sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 11 tới. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Đức gốc Cameroon ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 155 phút thi đấu ở Bundesliga.

Real Madrid len ke hoach lay Moukoko

Real Madrid lên kế hoạch lấy Moukoko

Arsenal và Newcastle cũng đã đưa Moukoko vào tầm ngắm, bởi vậy Real Madrid phải nhanh chóng hành động. Họ hy vọng có thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ này vào tháng 1 năm 2023. Mức phí chuyển nhượng mà Los Blancos đưa ra là 25 triệu euro.

Hợp đồng của Moukoko với Dortmund hết hạn vào cuối mùa giải 2022/23 và hai bên không tìm được tiếng nói chung về gia hạn. Real Madrid muốn đạt thỏa thuận sớm với Youssoufa nên quyết định chi một số tiền khá lớn cho cầu thủ trẻ và chỉ còn 6 tháng hợp đồng. 

Ngoài Moukoko thì Real Madrid cũng quan tâm đến Jude Bellingham của Dortmund, tiền vệ này được đánh giá cực cao. Anh là trụ cột của Dortmund và được ra sân thường xuyên ở ĐT Anh dù mới 19 tuổi, nhưng đội bóng vùng Ruhr tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 150 triệu euro.

Ngoài Real Madrid thì Liverpool cũng quan tâm Jude Bellingham. Mới đây, khi được hỏi về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định anh tôn trọng Dortmund và sẽ không nói về tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 2003 tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X