Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu số 1 của Liverpool vào tháng 1

Thứ Ba 19/09/2023 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Piero Hincapie của Leverkusen ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024.

Hè năm nay, Liverpool đã tích cực nâng cấp đội hình. Đội bóng thành phố Cảng chi gần 200 triệu euro để đưa về Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Ryan Gravenberch và Wataru Endo. Rõ ràng ở Hè năm nay, Liverpool đã dồn tiền nâng cấp tuyến giữa.

Sau khi ổn định hàng tiền vệ, HLV Jurgen Klopp bây giờ nghĩ đến việc nâng cấp hàng thủ. Ông đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ. Mùa giải năm nay Van Dijk chơi không còn quá nổi bật, trong khi Matip và Gomez không cho thấy sự chắc chắn khi được sử dụng.

Liverpool quan tam Piero Hincapie

Liverpool quan tâm Piero Hincapie

Theo Fichajes, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Piero Hincapie của Leverkusen ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Dù mới 21 tuổi nhưng Hincapie đã có 27 lần đá chính ở Bundesliga mùa trước, ngôi sao người Ecuador được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ nổi bật nhất hiện tại. 

Cầu thủ này sở hữu khả năng cản phá và chọn vị trí ấn tượng, anh cũng có khả năng tranh chấp tốt. Hincapie đủ khả năng tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ngoài vị trí trung vệ, Hincapie còn có thể đá hậu vệ trái. Chắc chắn Leverkusen sẽ không dễ dàng nhả ngôi sao của mình, nhất là khi họ đang cạnh tranh chức vô địch Bundesliga mùa này.

Tuy nhiên, Liverpool đang hy vọng một số tiền lớn vẫn có thể giúp họ có được điều mình cần. Fichajes cũng cho biết Liverpool đã đàm phán với đội bóng nước Đức về thương vụ này, họ chấp nhận chi tới 55 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X