Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu "mới toanh" của M.U trong phiên chợ Đông

Thứ Năm 12/11/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun khẳng định, M.U đang tính mua tiền vệ Matt Ritchie của Bournemouth trong phiên chợ Đông tới để thay thế Memphis Depay.

Lo dien muc tieu moi toanh cua MU trong phien cho Dong hinh anh
Matt Ritchie đang lọt vào tầm ngắm của M.U

Hàng công của M.U đang là bài toán khó giải cho HLV Louis Van Gaal trong thời gian qua. Trận thắng 2-0 trước West Brom hồi cuối tuần qua vẫn không thể giúp cho các manucians hài lòng về khả năng tấn công của đội nhà. Hơn lúc nào hết, Quỷ đỏ cần phải lập tức mua trung phong cắm đích thực và đặc biệt là tìm người thay thế Memphis Depay. Mặc dù được trao chiếc áo số 7 huyền thoại nhưng những gì mà cầu thủ người Hà Lan thể hiện kể từ đầu mùa 2015-2016 là rất đáng trách.

Điểm mạnh của Depay là những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật từ hàng lang cánh trái và bất thần tung ra cú dứt điểm uy lực bằng chân phải. Vì lẽ đó, không có gì khó hiểu khi giới chuyên gia ví tân binh 23 triệu bảng của M.U có phong cách thi đấu giống Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Depay là kinh nghiệm và tâm lý còn non nớt. Vì lẽ đó, ông Van Gaal đã từng khẳng định, Depay là tương lai của M.U chứ không phải là hiện tại.

NÓNG: M.U chi tiền tấn hỏi mua Alexis Sanchez
Tờ Don Balon vừa đăng tải một thông tin sốt dẻo khi khẳng định M.U tính mua Alexis Sanchez trong phiên chợ Đông tới. Được biết, số tiền mà Quỷ đỏ chi ra dành...

Suốt thời gian qua, bông tuy-líp thép liên tục sử dụng Young, Martial và mới nhất là Lingard để thay thế vị trí của Depay. Cho tới lúc này, Lingard là cầu thủ để lại nhiều dấu ấn nhất trong vai trò tiền vệ cánh trái và siêu phẩm vào lưới của West Brom đã phần nào nói lên sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, về lâu về dài thì Lingard vẫn khó lòng khiến cho cựu HLV tuyển Hà Lan có thể hài lòng. Vì lẽ đó, ngay từ lúc này Van Gaal đã lên kế hoạch tìm kiếm thay thế xứng đáng cho Depay.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định, M.U đang tính mua tiền vệ Matt Ritchie của Bournemouth trong phiên chợ Đông tới để giải quyết được vấn đề tiền vệ trái. Năm nay 26 tuổi, Ritchie đang chơi khá ấn tượng kể từ đầu mùa giải tới giờ, anh chơi trọn 12 trận cho đội chủ sân Dean Court và tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Điểm mạnh của cựu cầu thủ Swindon Town là khả năng đi bóng tốc độ, bùng nổ cao trên hàng công và cùng với đó là phong độ luôn được duy trì ổn định. Tuy nhiên, Ritchie chỉ được trang transfermarkt định giá 3.5 triệu bảng.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X