Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU trên TTCN

Thứ Sáu 05/04/2024 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, MU đang quan tâm đến hậu vệ trái Melvin Bard của OGC Nice, Quỷ đỏ sẵn sàng gửi lời đề nghị ở phiên chợ Hè 2024. 

Mùa giải năm nay, MU gặp rất nhiều vấn đề ở vị trí hậu vệ trái. Malacia gần như nghỉ toàn bộ mùa giải vì chấn thương, trong khi Luke Shaw cũng liên tục nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau. MU từng mượn Reguilon từ Tottenham ở Hè 2023, nhưng sau đó thanh lý hợp đồng với anh vào tháng 1 năm nay.

Khi Malacia và Shaw vắng mặt, HLV Erik ten Hag phải sử dụng Amrabat ở vị trí hậu vệ trái. Victor Lindelof và Diogo Dalot cũng thường xuyên được sử dụng ở vị trí này. Việc phải đá sở trường khiến những nhân tố được ông thầy người Hà Lan sử dụng chỉ chơi ở mức tròn vai.

MU chắc chắn không muốn tình hình tương tự tái diễn ở mùa giải tới, họ đang lên kế hoạch mua thêm hậu vệ trái ở Hè 2024. Theo Evening Standard, MU đang quan tâm đến hậu vệ trái Melvin Bard của OGC Nice. 

MU dua Melvin Bard vao tam ngam
MU đưa Melvin Bard vào tầm ngắm

Melvin Bard chuyển đến Nice từ Lyon với giá 3 triệu euro vào năm 2021. Anh chơi khá nổi bật ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 23 tuổi ra sân trong 28 trận đấu cùng Nice mùa này, cung cấp 2 pha kiến tạo. Đây là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Bard. 

Hậu vệ này còn 2 năm hợp đồng với Nice, và MU được cho là chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Napoli đã hỏi mua anh với giá 12 triệu bảng nhưng không thành công.

Foot Mercato tiết lộ rằng Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng cho thương vụ này. Lợi thế của đội chủ sân Old Trafford là họ thuộc sở hữu một phần của INEOS - tập đoàn nắm quyền sở hữu Nice.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X