Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới nhất của MU trên TTCN

Thứ Ba 02/01/2024 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua mối quan hệ của Sir Jim Ratcliffe cũng như ảnh hưởng của Ineos Sport, MU đang rất hy vọng có được trung vệ trẻ Leny Yoro của Lille.

MU vừa gây thất vọng khi thua 1-2 trước Nottingham Forest, Quỷ đỏ hiện chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Để hy vọng tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải, HLV Erik ten Hag mong muốn có thêm những bản hợp đồng mới.

Cựu HLV Ajax bây giờ rất cần thêm một trung vệ mới. Trong bối cảnh Martinez vẫn chưa trở lại sau chấn thương còn Varane có thể rời đi, việc MU mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2024 cũng là điều dễ hiểu. Rất nhiều mục tiêu đã được liên kết với đội chủ sân Old Trafford.

MU dua Leny Yoro vao tam ngam

MU đưa Leny Yoro vào tầm ngắm

Thông qua mối quan hệ của Sir Jim Ratcliffe cũng như ảnh hưởng của Ineos Sport, MU đang rất hy vọng có được trung vệ trẻ Leny Yoro của Lille. MU quan tâm đến sao trẻ này từ Hè năm ngoái, nhưng chưa thể thuyết phục Lille nhả người. 

Giờ đây, sau khi Sir Ratcliffe đạt thỏa thuận mua 25% cổ phần CLB, MU trở lại đàm phán mua cầu thủ 18 tuổi người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tham vọng của MU và Sir Ratcliffe là xây dựng Yoro như một mắt xích cho tương lai dài hạn, phía Quỷ đỏ đánh giá cực cao tiềm năng của cầu thủ này.

Leny Yoro là trụ cột của Lille với 16 trận Ligue 1 2023/24, giúp đội nhà cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Man City cũng đang quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2005, người có thể giúp Lille thu về khoảng 20 đến 25 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X