Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới nhất của Man City

Thứ Sáu 21/10/2022 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fichajes cho hay, Man City đang làm tất cả mọi thứ để ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Alberto Moleiro của Las Palmas.

Man City quyết tâm ký sao trẻ Tây Ban Nha

Man City vẫn đang trong cuộc đua cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải 2022/23, song song với điều đó họ cũng lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Gundogan có thể rời đi vào Hè 2023, bởi vậy đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ.

Fichajes cho hay, Man City đang làm tất cả mọi thứ để ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Alberto Moleiro của Las Palmas. Tuyển trạch viên của Barca đã có mặt ở Tây Ban Nha và trực tiếp theo dõi cầu thủ 19 tuổi thi đấu, họ rất hài lòng với những gì Moleiro thể hiện.

Man City quan tam Alberto Moleiro

Man City quan tâm Alberto Moleiro

Alberto Moleiro còn 4 năm hợp đồng với Las Palamas, kèm điều khoản giải phóng là 30 triệu euro. Sao trẻ 19 tuổi đã có 3 pha kiến tạo trong 10 trận ra sân cho Las Palmas ở giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa này. Anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của sao trẻ người Tây Ban Nha, và ông muốn Man City sớm đạt được thỏa thuận với tiền vệ này. Man xanh sẽ phải cạnh tranh với Barca, đội cũng đưa Moleiro vào tầm ngắm.

Tất nhiên cả Barca và Man City đều dễ dàng chi 30 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi với Las Palmas, có lẽ điều khoản cá nhân với Moleiro sẽ quyết định việc đội bóng nước Anh hay đại diện của La Liga sẽ chiến thắng trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X