Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới nhất của Liverpool

Thứ Sáu 22/07/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chưa có ý định dừng quá trình mua sắm. Lần này, tiền vệ Matheus Nunes là gương mặt được đội ngũ phụ trách thể thao ở Anfield quan tâm.

Liverpool muốn mua Matheus Nunes

Liverpool vẫn đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng ở Hè 2022, đội bóng thành phố Cảng muốn có thêm một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Khi mà James Milner hết hợp đồng vào năm sau và Jordan Henderson cũng lớn tuổi, HLV Klopp đã để mắt tới Jude Bellingham của Dortmund.

Sao trẻ 19 tuổi này được đánh giá có tiềm năng cực lớn, mùa giải vừa qua anh chơi nổi bật trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Tuy nhiên, Dortmund không muốn bán ngôi sao của mình. Họ đã để Haaland tới Man City, bởi vậy đội bóng này không muốn mất thêm một cầu thủ quan trọng ở Hè năm nay. 

 

Liverpool muon mua Matheus Nunes
Liverpool muốn mua Matheus Nunes

Song song với việc đàm phán mua Jude Bellingham, Liverpool cũng đưa thêm một vài mục tiêu vào tầm ngắm. Tiền vệ Matheus Nunes là gương mặt được đội ngũ phụ trách thể thao ở Anfield quan tâm. Ngôi sao 23 tuổi được đánh giá là tiền vệ trung tâm đa năng, toàn diện trong khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Mùa giải vừa qua anh có 4 bàn và 5 kiến tạo trong màu áo Sporting Lisbon, cầu thủ này cũng được đánh giá cao ở khả năng điều tiết bóng. Tinh thần thi đấu cũng là điểm cộng của tiền vệ này, anh là mẫu cầu thủ mà HLV Klopp đánh giá rất cao.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gốc Brazil còn nổi bật về khả năng rê bóng, anh có trung bình 3 lần qua người thành công/90 phút ở mùa giải vừa rồi. Jurgen Klopp có niềm tin Matheus Nunes sẽ nâng cấp đội hình của Lữ đoàn đỏ, Liverpool đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X