Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới nhất của Arsenal trên TTCN

Thứ Bảy 09/03/2024 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Globo Esporte của Brazil đưa tin rằng Arsenal đang theo dõi tiền vệ tấn công 18 tuổi, Alisson Santana của Atletico Mineiro.

Alisson Santana mới chỉ có 10 lần ra sân ở đội một cho Atletico Mineiro, nhưng màn trình diễn của anh ở đội trẻ của câu lạc bộ đã khiến các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu phải chú ý. Arsenal, Fulham, Newcastle United đều đã được liên hệ với cầu thủ này, trong khi đội bóng Đức Bayer Leverkusen và câu lạc bộ Hà Lan PSV cũng quan tâm.

Hai đội ở Tây Ban Nha và một đội ở Anh được cho là đã theo dõi Santana thi đấu vào thứ 7 khi anh lập công trong chiến thắng 3-0 trước Ipatinga ở Belo Horizonte. Arsenal được cho là đã cử tuyển trạch viên Paulo Xavier theo dõi sao trẻ này thi đấu. 

Arsenal dua Alisson Santana vao tam ngam
Arsenal đưa Alisson Santana vào tầm ngắm

Tờ Globo Esporte của Brazil đưa tin rằng Santana còn hợp đồng đến năm 2027, bao gồm điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51 triệu bảng). Arsenal được cho là đang muốn chiêu mộ một tiền vệ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè Năm nay. 

Pháo thủ cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới cũng như một tiền đạo để củng cố đội hình của họ. Arsenal đã được liên hệ với cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves nhưng không muốn trả mức giá 80 triệu bảng. Ở vị trí trung phong, đội bóng thành London đang để mắt tới một số tiền đạo bao gồm Ivan Toney, Victor Osimhen, Viktor Gyokeres và Joshua Zirkzee.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X