Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới nhất của Arsenal

Thứ Sáu 07/04/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Djibril Sow của Frankfurt, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal gần như chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới, ngay từ bây giờ HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch nâng cấp chiều sâu đội hình, qua đó cạnh tranh ở nhiều mặt trận. Ông muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm, thay thế Mohamed Elneny có thể rời đi ở Hè 2023.

Arsenal cũng được cho là có thể chia tay Xhaka, người chỉ chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 nhưng chưa được gia hạn. Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, nhưng West Ham tuyên bố không bán rẻ ngôi sao của mình. Họ muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. 

Arsenal dang quan tam Djibril Sow

Arsenal đang quan tâm Djibril Sow

Theo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Djibril Sow của Frankfurt, người đã chơi nổi bật ở mùa giải năm nay. 

Các tuyển trạch viên của Arsenal đã theo dõi Djibril Sow trong một vài tháng qua, và đây là  yêu cầu của Mikel Arteta, người đánh giá khá cao khả năng của cầu thủ 26 tuổi.  Frankfurt đang đối mặt cuộc tháo chạy ồ ạt khi đứng trước khả năng không có vé dự Champions League mùa tới. Djibril Sow nằm trong số những cầu thủ có khả năng ra đi.

Cầu thủ người Thụy Sĩ thi đấu rất đa năng ở hàng tiền vệ. Anh có thể thay thế cho bất kỳ ai trong số Thomas Partey, Granit Xhaka hay Jorginho. Theo các thông tin từ Đức, Arsenal đề nghị 15 triệu euro để lấy Djibril Sow, người sẽ hết hợp đồng với Frankfurt vào năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X