Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu mới nhất của Arsenal

Thứ Bảy 14/05/2022 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arthur Melo vừa được đưa vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, để nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London.

Arsenal hỏi mua Arthur Melo


Mùa giải năm nay, tuyến giữa là nơi yếu nhất của đội bóng thành London. Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Xhaka và Mohamed Elneny chỉ đá tròn vai. Pháo thủ đang đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, ngay từ bây giờ họ đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình.
 
Arsenal hỏi mua Arthur Melo

Arsenal hỏi mua Arthur Melo


HLV Mikel Arteta thừa nhận cần tăng cường nhân sự tuyến giữa. Arthur Melo vừa được đưa vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, để nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London. Ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao Arthur và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. 

Arthur đến Juventus trong thương vụ Mirelam Pjanic sang Barcelona cách nay hai năm. Cả hai đều thất bại với giải pháp trao đổi này. Juventus xác nhận sẵn sàng bán rẻ Arthur. Họ chấp nhận để anh ra đi nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra 20 triệu euro.

Đó là số tiền mà Arsenal hoàn toàn có thể chi ra. Người đại diện của Arthur nói với báo chí Italia về việc đang tìm kiếm bến đỗ mới cho tiền vệ 25 tuổi này để hy vọng có suất dự World Cup vào cuối năm. Arsenal là một trong các điểm đến được cân nhắc kỹ lưỡng.

Arthur Melo là mẫu tiền vệ trung tâm có thể lực và kỹ thuật cá nhân tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Arsenal. Sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi sẽ giúp Arteta có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. 
Điểm tin bóng đá sáng 14/5: MU đổi Martial lấy sát thủ NapoliĐiểm tin bóng đá sáng 14/5: MU đổi Martial lấy sát thủ Napoli
MU đổi Martial lấy Osimhen, Arsenal đàm phán với sao trẻ Sao Paulo là những tin tức đáng chú ý sáng 14/5.
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của ArsenalGary Neville khẳng định Tottenham sẽ giành suất dự C1 của Arsenal
Gary Neville khẳng định Tottenham sẽ cán đích trong top 4 sau chiến thắng ấn tượng trước Arsenal mới đây.
Arsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel JesusArsenal gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Gabriel Jesus
Theo ESPN, Arsenal vừa gửi đến Man City lời đề nghị trị giá 50 triệu euro cho trường hợp của tiền đạo Gabriel Jesus nhưng chưa được chấp nhận.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước TottenhamĐây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo...
Khả năng Arsenal văng khỏi Top 4 là cực caoKhả năng Arsenal văng khỏi Top 4 là cực cao
Arsenal hiện vẫn đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, nhưng khả năng họ văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X