Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mức thu nhập của Antoine Griezmann nếu chuyển sang M.U

Thứ Ba 02/05/2017 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang tiến thêm một bước trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann bằng lời để nghị mức lương khủng nếu cầu thủ này đồng ý chuyển nhượng.

Mùa giải đang bước vào những vòng đấu cuối cùng, và bây giờ là lúc để các CLB bắt đầu nghĩ đến việc chiêu mộ tân binh cho mùa giải mới. Trên thị trường chuyển nhượng, một trong những thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông chính là vụ tiền đạo Antoine Griezmann và CLB nước Anh, Manchester United.

Griezmann da dat duoc thoa thuan gia nhap Man Utd
Antoine Griezmann được M.U theo đuổi sát sao

Quỷ đỏ đã thèm khát tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid từ nhiều tháng nay. Và sau khi Zlatan Ibrahimovic chấn thương nặng, HLV Jose Mourinho đã đẩy mạnh diễn tiến vụ chuyển nhượng này. Theo đó, một mức lương kỷ lục lên đến 300 nghìn bảng/tuần sẽ được dành cho cầu thủ người Pháo nếu anh quyết định chuyển sang Old Trafford. Ngoài ra, mức phí giải phóng hợp đồng với trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng) cũng không phải là vấn đề với Quỷ đỏ.
 
Như vậy, nếu thương vụ Antoine Griezmann sang M.U trở thành sự thực, những ông chủ của Man đỏ sẽ tiêu tốn đến 155 triệu bảng, bao gồm tiền lương và tiền chuyển nhượng. Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đã được thảo sẵn cho tiền đạo người Pháp, và nếu Griezmann chấp nhận, anh sẽ lập tức trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh. Tính riêng tại M.U, những cái tên hưởng lương cao nhất đội bóng là Paul Pogba (290 nghìn bảng/tuần), Wayne Rooney (250 nghìn bảng/tuần) và Ibrahimovic (220 nghìn bảng/tuần).
 
Hiện nay, tiền đạo Antoine Griezmann cùng CLB Atletico Madrid đang bước vào bán kết Champions League. Chính vì vậy, việc M.U có lọt vào vòng bảng Cup C1 ở mùa giải năm sau hay không sẽ ảnh hưởng lớn đến mức độ thành công ở thương vụ này.
Antoine Griezmann thừa nhận có sự quan tâm từ M.U
Một trong những thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất mùa hè tới đã có tiến triển, với phát ngôn từ người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann.
Nguyệt Anh - TTVN




 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X