Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mức giá rẻ bất ngờ mà United chi cho Schweinsteiger

Thứ Tư 09/09/2015 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo báo cáo chính thức, Quỷ Đỏ thành Manchester chỉ phải trả Bayern Munich vỏn vẹn 9 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ 31 tuổi người Đức chứ không hề có chuyện tốn đến 20 triệu Euro.

Lo dien muc gia re bat ngo ma United chi cho Schweinsteiger hinh anh
Man Utd chỉ mất 6,5 triệu bảng vì Bastian Schweinsteiger

Bastian Schweinsteiger gia nhập Man Utd từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 và mặc dù mức phí không được các bên tiết lộ, không ít nguồn tin uy tín ở Châu Âu đều khẳng định con số 20 triệu Euro (14,5 triệu bảng). Đối với một tiền vệ trung tâm đã 31 tuổi và thường xuyên chấn thương trong 2 năm qua, đây là cái giá không hề rẻ và thậm chí có thể coi là thương vụ hớ của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên, theo báo cáo chính thức mới đây thì MU đã không thiếu khôn ngoan đến như vậy. TSV 1860 Rosenheim, nơi khởi nghiệp quần đùi áo số của Schweinsteiger, đã công bố mức phí chính xác chỉ là 9 triệu Euro (6,5 triệu bảng). Trong bản hợp đồng chuyển nhượng năm 1998, đội bóng địa phương phía nam nước Đức từng đính kèm điều khoản ăn phần trăm trong trường hợp Bayern bán Schweini và FIFA giờ đây đã xác nhận họ chỉ nhận được khoản hoa hồng 38000 Euro, dễ dàng suy ra tổng số tiền không thể cao đến 20 triệu Euro như những gì NHM được biết trước đó.

9 triệu Euro rõ ràng là cái giá hợp lý hơn rất nhiều cho tiền vệ Schweinsteiger khi anh cập bến Old Trafford ở độ tuổi bên kia sự nghiệp cùng tiền sử chấn thương liên miên. Thực tế hiện tại đang chứng minh giá trị ít ỏi này khi trải qua 6 trận trong màu áo Quỷ Đỏ, thủ quân tuyển Đức vẫn đang hòa nhập khó khăn và hiếm khi để lại dấu ấn rõ nét trên sân.

Dẫu sao thì cuối tuần này (23h30 thứ bảy 12/09, giờ VN), Schweinsteiger nhiều khả năng tiếp tục được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội cầm trịch tuyến giữa trận derby nước Anh MU vs Liverpool bởi “đối thủ cạnh tranh” Michael Carrick sẽ vắng mặt vì dính chấn thương trong đợt triệu tập lên tuyển Anh vừa qua.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X