Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện "liều dopping" giúp Bruno thăng hoa cùng MU

Thứ Sáu 05/02/2021 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người bạn thân của Bruno mới đây tiết lộ về chế độ ăn uống giúp cho cầu thủ người Bồ Đào Nha duy trì phong độ cao trong suốt thời gian qua.

Chế độ ăn uống của Bruno

Tầm quan trọng của Bruno tại MU lúc này không còn phải bàn cãi. Vỏn vẹn 1 năm cập bến Old Trafford, tiền vệ sinh năm 1994 biến mình thành nhân tố không thể thay thế.

Mùa này, Bruno đã có cho mình 17 bàn thắng và 10 kiến tạo trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Bồ Đào Nha góp công lớn giúp MU đang xếp thứ hai trên BXH Premier League.

Lộ diện liều dopping giúp Bruno thăng hoa cùng MU hình ảnh
Bruno Fernandes có cho mình chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.

Một trong những lý do giúp Bruno thăng hoa đến từ chế độ ăn uống và tập luyện điều độ. Mới đây, Francisco Ramos, người bạn thân của Bruno không ngần ngại tiết lộ chế độ ăn uống của tiền vệ 26 tuổi. Anh chia sẻ:

"Bruno yêu thích uống ngũ cốc. Cậu ấy cho rằng đó là loại đồ uống giúp nâng cao sức khỏe và thi đấu tốt hơn. Cậu ấy duy trì thói quen uống ngũ cốc suốt nhiều năm qua.

Bruno luôn có cho mình chế độ sinh hoạt, ăn uống tốt cho cơ thể của mình. Đó là lý do giúp cậu ấy chơi tốt trong thời gian qua, không phải tự nhiên mà được như thế đâu."

Đồng đội của Jesse Lingard qua mặt Bruno FernandesĐồng đội của Jesse Lingard qua mặt Bruno Fernandes
Với bàn thắng vào lưới Aston Villa, Tomas Soucek của West Ham đã qua mặt tiền vệ Bruno Fernandes của MU về số bàn thắng tại Premier League.
Bruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David MoyesBruno Fernandes không xuất sắc bằng trò cưng của David Moyes
Đó là tuyên bố mới nhất của cựu danh thủ West Ham, khi so sánh giữa Bruno Fernandes của MU với Tomas Soucek.
Scholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big SixScholes chỉ trích phong độ của Bruno Fernandes trước Big Six
Paul Scholes cho rằng phong độ thất vọng của Bruno Fernandes trước nhóm Big Six là một mối lo ngại lớn với Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X