Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện kế hoạch “thay máu” hàng công M.U của Van Gaal

Chủ Nhật 31/05/2015 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè năm nay sẽ tập trung vào hàng công, và mới đây những bước đi đầu tiên của HLV Van Gaal đã được hé lộ.

Lo dien ke hoach chuyen nhuong cua MU hong thay mau hang cong hinh anh
Van Persie sẽ nói lời chia tay sân Old Trafford trong hè này?

Mùa giải năm nay đã chính thức khép lại với Manchester United và giờ là lúc để họ củng cố lại đội hình của mình. Mặc dù đã đạt được mục tiêu lọt vào Top 4, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết, đặc biệt là sự yếu kém trên hàng công. Việc “thay máu” hàng tiền đạo đang trở thành một trọng tâm trong chính sách chuyển nhượng của M.U hè năm nay, và mới đây một phần trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal đã được tiết lộ.

Theo đó, Robin Van Persie có thể sẽ là cái tên tiếp theo nối gót Radamel Falcao rời sân Old Trafford. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều hồi đầu mùa khi vừa trải qua một kỳ World Cup thành công trên đất Brazil, tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan lại tiếp tục gây thất vọng khi trở lại Man Utd. Với việc chỉ có được vỏn vẹn 10 bàn thắng tại giải Ngoại hạng mùa năm nay, Percy còn cho thấy sự thụt lùi so với mùa giải năm ngoái khi anh có 12 lần lập công cho Quỷ đỏ. Những ảnh hưởng tiêu cực từ chấn thương cộng với gánh nặng tuổi tác đã khiến cho cựu tiền đạo của Arsenal khó lòng có thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV Van Gaal, và giờ là lúc để anh ra đi.

Bến đỗ tiếp theo của Van Persie rất có thể sẽ là Juventus khi các nhà ĐKVĐ Serie A đang rất tha thiết muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này. Thực chất, Persie đã nằm trong tầm ngắm của Bà đầm già thành Turin ở kỳ chuyển nhượng mùa đông trước đó, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức thăm dò. Tuy nhiên, ở mùa hè năm nay, rất có thể Juve sẽ mạnh tay để có được mục tiêu của mình, nhất là khi họ đang trải qua một trong những mùa giải thành công nhất của mình trong một thập kỷ gần đây với cơ hội giành cú ăn ba.

Mặt khác, HLV Van Gaal cũng đang rục rịch tìm kiếm người thay thế Van Persie trên hàng công và Gonzalo Higuain là một trong những cái tên đáng chú ý trong danh sách chuyển nhượng của M.U hiện tại. Cầu thủ người Argentina đã được đồn thổi là sẽ rời Napoli trong mùa hè năm nay, và điều này càng có cơ sở khi HLV Rafael Benitez cũng đã nói lời từ biệt với đội chủ sân San Paolo. Nếu như có thể đánh bại Arsenal và Liverpool để có được Higuain, gần như chắc chắn Quỷ đỏ sẽ để Van Persie ra đi, và lúc đó hàng tấn công của đội chủ sân Old Trafford sẽ có những sự thay đổi đáng kể ở mùa sau.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X