Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Lampard bị làm phản ở Chelsea, lộ diện kẻ đâm sau lưng?

Thứ Hai 25/01/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, Kepa là một trong những nguyên nhân khiến phòng thay đồ Chelsea dậy sóng và Lampard đã bị sa thải.

Lý do chính khiến Lampard bị sa thải

Một trong những lý do chính khiến Lampard bị Chelsea sa thải mới đây bên cạnh kết quả bết bát đến từ việc không làm chủ được phòng thay đồ. Mọi chuyện bắt đầu khi chiến lược gia người Anh nằng nặc tìm người thay Kepa mùa hè vừa qua.

BLĐ Chelsea khi ấy khuyên Lampard kiên nhẫn và trao thêm cơ hội cho thủ môn người Tây Ban Nha. Nhưng ông nói không. Nhà cầm quân 42 tuổi có cái lý của mình khi Kepa thể hiện phong độ tồi tệ ở mùa giải 2019/20 vừa qua.

Mọi chuyện sau đó ai cũng rõ. Chelsea chiêu mộ Mendy. Thủ môn sinh năm 1992 lập tức trở thành lựa chọn hàng đầu của Lampard nơi khung gỗ The Blues.

Lampard bị làm phản ở Chelsea, xuất hiện kẻ đâm sau lưng hình ảnh
Kepa là cái tên liên tục bày tỏ sự bất mãn với Lampard trong thời gian qua.

Theo Telegraph, Kepa sau khi mất suất bắt chính tỏ thái độ hậm hực. Anh cho rằng chính Lampard không có những giáo án hợp lý khiến mình đánh mất phong độ.

Những căng thẳng trong phòng thay đồ Chelsea tiếp tục nổ ra khi Lampard công khai chỉ trích Marcos Alonso trước toàn đội sau trận hòa 3-3 với West Brom ở vòng 3. Lý do bởi anh tự ý rời sân ra xe bus thay vì ngồi trên băng ghế dự bị cùng các đồng đội sau khi bị thay người.

Sau sự việc ấy, cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí không còn được đăng ký thi đấu tới tận thời điểm hiện tại. Alonso bị cạch mặt, Kepa như có thêm đồng minh chống lại Lampard.

Bầu không khí căng thẳng giữa Lampard và các học trò chính thức nổ ra sau chuỗi trận bết bát của Chelsea từ tháng 12. Ông liên tục chỉ trích cầu thủ sau mỗi kết quả không tốt.

Ở chiều ngược lại, nhiều ngôi sao The Blues cũng tỏ thái độ bất mãn khi bị chiến lược gia sinh năm 1978 thường xuyên bố trí đá sai sở trường. Một cầu thủ giấu tên của Chelsea từng chia sẻ với The Atletic: "Nếu Lampard còn tại vị tới cuối mùa, Chelsea sẽ trở thành thảm họa."

Và rồi BLĐ Chelsea cũng mất dần niềm tin với Lampard. Nhà cầm quân người Anh chính thức bị sa thải cách đây ít giờ.

NÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt ChelseaNÓNG: HLV Tuchel đồng ý dẫn dắt Chelsea
Nhiều tờ báo lớn tại Anh khẳng định Thomas Tuchel đã đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng Chelsea còn đang bỏ trống sau khi Lampard bị sa thải.
CHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thảiCHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thải
Thành tích bết bát tại Premier League khiến ban lãnh đạo Chelsea không còn đủ kiên nhẫn để trao cho HLV Frank Lampard thêm cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X