Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện HLV xuất sắc nhất Premier League 2018/19

Thứ Sáu 19/07/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2018/19. Ông mới được Hiệp hội HLV các giải đấu nước Anh (LMA) trao tặng danh hiệu này.

Mùa thứ 2 liên tiếp, Man City giành chức vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh. Cũng thêm một năm nữa, Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League do LMA dành tặng.

Guardiola đã giành được giải thưởng này mùa thứ 2 liên tiếp khi cùng Man City vô địch Premier League một cách ngoạn mục. Mùa trước, đội bóng thành Manchester lập kỷ lục điểm số khi đăng quang với 100 điểm tròn. Sang mùa này, họ lại lên ngôi với chỉ 2 điểm kém hơn (98) và hơn 1 Liverpool được xem là hay nhất lịch sử 1 điểm (97).

HLV Guardiola

Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2018/19


Sau Alex Ferguson và Jose Mourinho, Guardiola trở thành HLV thứ 3 tại Premier League bảo vệ thành công ngôi vô địch. Điều đó giúp nhà cầm quân người Tây Ban Nha vượt qua Jurgen Klopp của Liverpool, Mauricio Pochettino của Tottenham và Nuno Espirito Santo của Wolves để giành giải thưởng danh giá tại nước Anh.

“Thật vinh dự khi nhận được giải thưởng này”, Guardiola nói trong một đoạn video được phát trong buổi lễ. “Tôi muốn chia sẻ nó với các cầu thủ của mình vì họ là những nghệ sĩ trong tất cả, cho các cộng sự của tôi vì chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu rất nhiều trước những HLV tại Premier League, đặc biệt là Jurgen Klopp, một ứng cử viên đáng kinh ngạc phải đối mặt cho đến tận cùng.”

“Thật vui khi được chiến đấu cùng tất cả và hy vọng sẽ tiếp tục được trải qua những trận đấu lớn một lần nữa để giành được một danh hiệu đáng kinh ngạc.”

Man City vô địch Premier League 2018/19: Đây! Đội bóng vĩ đại nhất lịch sử
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19 sau khi vượt qua Brighton 4-1 ở vòng đấu cuối cùng. Với sức mạnh cùng sự ổn định đáng kinh ngạc, nếu thầy trò Pep...

Cũng trong buổi lễ, Chris Wilder của Sheffield United giành giải HLV xuất sắc nhất giải hạng Nhất sau thành tích đưa CLB này trở lại Premier League. Tương tự, Mick Harford của Luton Town, Daniel Cowley của Lincoln City lần lượt được LMA vinh danh ở các giải đấu League One và League Two.

Xét một cách tổng thể, Wilder của Sheffield United nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất ở mọi giải đấu, vượt qua những tên tuổi hàng đầu như Guardiola, Klopp hay Pochettino.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X