Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai ứng viên tiềm năng có thể thế chỗ Jose Mourinho tại M.U

Thứ Sáu 28/09/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trận đấu thất vọng cùng M.U, HLV Jose Mourinho hiện là nhà cầm quân có khả năng bị sa thải sớm nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Lộ diện hai ứng viên tiềm năng có thể thế chỗ Jose Mourinho

CLB Man Utd đang không có được phong độ cao ở mùa giải năm nay. Không chỉ liên tục gây thất vọng tại giải Ngoại hạng Anh mà Quỷ đỏ cũng vừa tạo nên cú sốc khi bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh bởi đội bóng của giải hạng Nhất Derby County tại Old Trafford.

Lộ diện hai ứng viên tiềm năng thế chỗ Jose Mourinho tại MU hình ảnh
Zidane và Pochettino được cho là hai ứng viên sẽ thay thế HLV Mourinho tại Man Utd.

Áp lực lúc này đang đè nặng lên Jose Mourinho. Nếu không thể giúp M.U cải thiện phong độ hiện tại, rất có thể chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải.

Những ngày qua đã có không ít tin đồn về việc M.U đang tìm kiếm ứng viên thay thế Mourinho. Và theo tờ Le10sport, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang nhắm tới hai cái tên.

Đó là cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane và vị thuyền trưởng đang dẫn dắt Tottenham, Mauricio Pochettino. Đây đều là hai nhà cầm quân tài năng được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ khôi phục lại sức mạnh sau thời của HLV Alex Fegurson.

Tình hình ở Man Utd trở nên xấu đi khi mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và tiền vệ Paul Pogba ngày một leo thang. Hai phía đã có tranh cãi trên sân tập trước trận gặp Derby County, đến mức HLV Mourinho đã tước tấm băng đội phó của Pogba,

Sau vụ việc này, báo giới Anh không chỉ đồn đoán về sự ra đi của Paul Pogba mà tương lai của HLV Jose Mourinho cũng trở thành đề tài nóng. Không ít nguồn tin khẳng định BLĐ Man Utd đã sẵn sàng sa thải chiến lược gia người Bồ để ổn định nội bộ đội bóng.

Highlight: M.U 2-2 (pen 7-8) Derby County

Xem thêm những tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Mourinho nhận được lời khuyên: “Bán Pogba, mua Messi!”
Willie Morgan phát biểu về M.U. Cựu thành viên Quỷ đỏ nhắn gửi đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt cần bán đi Paul Pogba và mua về Lionel Messi nếu muốn...
Doanh thu của M.U tiếp tục đạt mốc kỷ lục
Chỉ trong vòng 12 tháng qua, doanh thu của Man United đã tăng 12,3%. Hôm qua, đội bóng thành phố Manchester vừa công bố mức doanh thu kỷ lục 590 triệu bảng ở...
Đây! Mục tiêu khiến Mourinho mâu thuẫn với BLĐ M.U
Mourinho mâu thuẫn với BLĐ MU vì Jerome Boateng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, đó là thông tin được trang BBC đăng tải.
5 bến đỗ lý tưởng của Pogba nếu chia tay M.U vào năm sau
Quan hệ giữa thầy trò Mourinho – Pogba đang xấu đi trông thấy trong thời gian gần đây. Thậm chí có nguồn tin cho biết ngôi sao người Pháp muốn chia tay M.U vào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X