Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai ứng viên hàng đầu thay thế Manuel Pellegrini

Thứ Sáu 10/04/2015 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, HLV Manuel Pellegrini sẽ bị Man City sa thải nếu không tạo ra cuộc lật đổ vĩ đại trong phần còn lại của mùa giải. Lúc này, cựu HLV ĐTQG Argentina – Alex Sabella và Mauricio Pochettino của Tottenham đang là hai ứng viên lớn nhất trong việc thay thế Pellegrini.


Tương lai HLV Manuel Pellegrini của Man City đang trở thành đề tài nóng trên các mặt báo, ở mùa giải trước ông còn dẫn dắt Man City chơi rất thành công khi có được 2 danh hiệu. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad đã sa sút rất nhanh và hiện đang đứng trước viễn cảnh trắng tay, đoàn quân của HLV Pellegrini đã không còn giữ được sự ổn định vốn có. Họ cũng không có được bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng, mới nhất là trận thua 1-2 trên sân của Crystal Palace.
Lo dien hai ung vien thay the Manuel Pellegrini cua Man City hinh anh
Man City bất ngờ nhắm Sabella thay thế Pellegrini
Để Chelsea bỏ xa tới 9 điểm trên BXH Ngoại Hạng Anh và còn đá nhiều hơn một trận, Man City cũng đã bị loại khỏi tất cả những đấu trường mà họ tham dự, bao gồm: League Cup, FA Cup và UEFA Champions League. Viễn cảnh trắng tay đang hiện hữu trước mặt và HLV Manuel Pellegrini của Man City là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất về thất bại này. Vấn đề được đặt ra là ai sẽ kế nhiệm Pellegrini tiếp quản chiếc ghế nóng ở Etihad. 

Mục tiêu số một của Man City vốn là Diego Simeone nhưng mới đây, đích thân HLV người Argentina đã báo tin buồn cho “nhà giàu” nước Anh khi gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến tận năm 2020. Một cái tên đáng chú ý khác là Jurgen Klopp nhưng vị chiến lược gia người Đức lại có vẻ thích thú Arsenal hơn nếu phải chia tay Dortmund. Với Carlo Ancelotti ông cũng muốn về dẫn dắt AC Milan thay vì tới Etihad.

Hiện tại, Man City đang chuyển hướng sang những mục tiêu khác, cụ thể họ muốn đưa về cựu HLV Alex Sabella của ĐT Argentina. Vị chiến lược gia người Argentina đã có công đưa ĐTQG vào tới trận chung kết World Cup 2014. Tuy nhiên, ngay sau khi ĐT Argentina không thể bước lên đỉnh của bóng đá thế giới, ông Sabella đã nói lời chia tay ĐT. Được biết, ngoài ông Sabella, HLV Tottenham Mauricio Pochettino cũng được cho là một UCV sáng giá cho vị trí “thuyền trưởng” tại Etihad, mùa này Pochettino phần nào cũng thể hiện được khả năng khi dẫn dắt “Gà trống”.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X