Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai sao “khủng” đầu tiên chuẩn bị rời Man City

Thứ Ba 14/04/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Man City vừa xác định hai cái tên cực kỳ đáng chú ý có thể rời sân Etihad trong mùa hè năm nay, đó là Yaya Toure và Samir Nasri.

Chuyen  nhuong Man City hinh anh
Yaya Toure bị đưa lên TTCN sau một mùa giải tệ hại

Manchester City đang trải qua một mùa giải cực kỳ tồi tệ khi họ liên tiếp nhận thất bại ở các đấu trường mà mình tham dự. Và thất bại ê chề trong trận derby thành Manchester có lẽ là giọt nước làm tràn ly, khiến cho Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad quyết định phải mạnh tay cải tổ đội hình. Nhiều người dự đoán rằng sẽ có những cầu thủ bị “xử trảm” sau trận đấu tại Old Trafford, và quả nhiên hôm qua đã có hai cái tên bị liệt vào danh sách chuyển nhượng của Man City, đó chính là Yaya Toure và Samir Nasri.

Nếu như thông tin này được đưa ra hồi đầu mùa giải năm nay thì đó sẽ được coi là một trong những tin khôi hài nhất trên TTCN, nhưng dựa vào màn trình diễn của cả hai ngôi sao này trong thời gian gần đây thì điều này là hoàn toàn có thể xảy ra. Yaya Toure đã chơi một trận đấu cực tệ trước Manchester United và bị chỉ trích rất nhiều vì quá lười tham gia phòng ngự ở khu vực giữa sân. Xét trong thời gian dài hơn, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng đang trải qua một trong những mùa giải tồi tệ nhất trong nhiều năm trở lại đây khi thể hiện một phong độ trồi sụt. Cộng thêm vào đó, việc Toure tham dự CAN 2015 cùng ĐT Bờ Biển Ngà cũng khiến anh không thể đóng góp được nhiều cho Man xanh trong mùa giải năm nay.

Trong khi đó, màn trình diễn của Samir Nasri cũng không khá khẩm hơn là bao. Sau mùa giải bùng nổ năm ngoái với 7 bàn thắng và 7 kiến tạo tính riêng tại Premier League, tiền vệ người Pháp đã bắt đầu cho thấy sự đi xuống khi mới chỉ có 2 bàn và 6 kiến tạo cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, phong độ của Nasri sau khi bình phục chấn thương vẫn chưa thực sự đạt được yêu cầu của đội bóng và tất cả có thể thấy cựu cầu thủ Arsenal đã thi đấu mờ nhạt ra sao ở trận derby Manchester cuối tuần vừa rồi.

Chính vì lý do đó, đã có thông tin cho rằng Ban lãnh đạo đội ĐKVĐ đang sẵn sàng lắng nghe những đội bóng nào muốn chiêu mộ hai ngôi sao “cỡ bự” nói trên. Có lẽ chỉ cần những nhân vật chóp bu tại Etihad “phất cờ”, cả Toure và Nasri sẽ trở thành món hàng hot trên TTCN mùa hè năm nay. Ngoài hai cái tên nói trên, danh sách chuyển nhượng của Man City có khả năng cũng sẽ bổ sung thêm những cái tên khác nhằm phục vụ cho cuộc cách mạng của mình. Aleksandar Kolarov và Edin Dzeko nhiều khả năng sẽ nói lời tạm biệt với nửa xanh thành Manchester sau khi không được trọng dụng, trong khi đó hợp đồng của James Milner với CLB cũng sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất
Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X