Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai mục tiêu lớn nhất của M.U ở kỳ CN mùa đông

Thứ Sáu 02/10/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - M.U sẽ lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen ở kỳ CN mùa đông vào tháng 1 năm 2016. Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid cũng là một trong những ngôi sao mà HLV Van Gaal khát khao có được.

Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, M.U đã hỏi mua tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen. Thế nhưng lời đề nghị trị giá 26,4 triệu bảng của Man đỏ đã đội bóng nước Đức khước từ. Không bỏ cuộc, M.U sẽ tiếp tục hỏi mua tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2016. Hakan Calhanoglu năm nay 21 tuổi, anh là một cầu thủ đa năng. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể đá được ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ trụ và thậm chí là chơi được cả ở vị trí tiền đạo cắm. Một cầu thủ đa năng như vậy là điều mà M.U rất cần.
MU mua Hakan Calhanoglu va Toni Kroos hinh anh
M.U muốn có Hakan Calhanoglu ở kỳ CN mùa đông
Sở hữu nền tảng kỹ thuật, tốc độ và thể lực, anh là cầu thủ có khả năng tạo ra sự đột biến rất lớn. Đặc biệt khả năng sút phạt của cầu thủ này là cực tốt, không ít lần anh định đoạt số phận trận đấu bằng vũ khí sở trường của mình. Sau khi những Beckham, Juninho hay Pirlo đã giải nghệ hoặc không còn thi đấu bóng đá đỉnh cao, Calhanoglu đang nổi lên như ông vua sút phạt mới của bóng đá Châu Âu. Gần một phần ba trong tổng số 26 bàn thắng mà sao trẻ gốc Thổ ghi được trong 2 mùa giải gần đây khoác áo Hamburg và Leverkusen đều đến từ những tình huống cố định.
Toni Kroos: Nạn nhân tội nghiệp dưới đế chế Benitez
(Bongda24h.vn) – Từ một trụ cột không thể thay thế ở mùa trước, Toni Kroos của Real Madrid bỗng dưng trở thành nạn nhân dưới chính sách xoay tua của tân HLV...
Ở một diễn biến khác, M.U cũng đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, M.U cũng đánh tiếng muốn có Kroos, thế nhưng Real Madrid là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Đội bóng chủ sân Bernabeu đã bỏ ra 20 triệu bảng để có được tuyển thủ người Đức. Cập bến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1990 vẫn chơi rất tốt. Mùa trước, anh trở thành lựa chọn không thể thay thế dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Bằng chứng là việc Kroos đã có tới 36 lần ra sân tại La Liga. Cầu thủ 25 tuổi vẫn thể hiện tốt những phẩm chất của mình như thu hồi bóng tốt, đánh chặn hiệu quả hay khả năng tấn công cũng rất hoàn hảo.

Thế nhưng dưới thời HLV Rafa Benitez, vai trò của Krooos đã không còn quá quan trọng. Đó là lý do M.U đang nuôi hy vọng có được tuyển thủ người Đức. Dự kiến Quỷ đỏ sẽ bỏ ra 35 triệu bảng để thuyết phục Los Blancos nhượng lại cầu thủ 25 tuổi. M.U sẽ hỏi mua cả Calhanoglu và Kroos ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016.

Video Tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X