Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai mục tiêu lớn nhất của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Tư 21/01/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, HLV Van Gaal rất muốn đưa về trung vệ Mats Hummels của Dortmund và tiền vệ Kevin Strootman của Roma.


HLV Van Gaal đang rất nỗ lực trong việc đưa về một trung vệ đẳng cấp, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Hàng thủ là điểm yếu cốt lõi của Quỷ đỏ trong thời gian đã qua của mùa giải, trong đó vị trí trung vệ chưa khi nào đem lại sự tin tưởng. Phil Jones là cái tên duy nhất có thể tin tưởng, Marcos Rojo thường xuyên dính chấn thương, Chris Smalling và Jonny Evans không chiếm được sự tin tưởng. Phát hiện mới Paddy McNair còn quá trẻ, vì vậy HLV Van Gaal đang lên kế hoạch bổ sung một trung vệ đẳng cấp. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan muốn M.U đưa về trung vệ Mats Hummels của Dortmund.
Chuyen nhuong mua dong M.U muon co Mats Hummels va Kevin Strootman hinh anh
Man Utd muốn có Hummels trong mùa đông năm nay
Hummels là trụ cột của ĐT Đức vô địch World Cup 2014, anh cũng trở thành cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Dortmund. Ở mùa giải này, trung vệ người Đức dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho đội bóng, anh mới chỉ ra sân 10 lần tại Bundesliga. Sở hữu chiều cao lên tới 1m91, trung vệ người Đức hội tụ được những yếu tố của một trung vệ đẳng cấp. Hummels đang được coi là một trong những trung vệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn M.U rất cần một cầu thủ như vậy, Quỷ đỏ cũng đang thiếu một thủ lĩnh để chỉ huy hàng thủ. Mới 26 tuổi nhưng với lối chơi mạnh mẽ của mình, Hummels luôn được coi là thủ lĩnh ở hàng thủ và vực dậy niềm tin cho đồng đội mỗi khi gặp khó khăn. Vì vậy, có được anh sẽ khiến hàng thủ của M.U được cải thiện hơn rất nhiều.

Một cái tên khác cũng được HLV Van Gaal gấp rút đem về, đó là tiền vệ Kevin Strootman của Roma. Trước đó, M.U cũng đã đánh tiếng muốn có Strootman ở kỳ chuyển nhượng mùa  hè 2014. Tuy nhiên, tiền vệ này đã dính chấn thương rất nặng ở thời điểm đó nên ban lãnh đạo M.U mới e dè. Nhưng, ở thời điểm này, Kevin Strootman hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng rời Roma khi đội bóng này vừa bị loại ở Champions League. Vì vậy, M.U không ngần ngại quay lại đàm phán với tiền vệ người Hà Lan. Hơn nữa, tiền vệ người Hà Lan từng là học trò của HLV Van Gaal, vì vậy ông hiểu rất rõ khả năng của Strootman. Nhà cầm quân người Hà Lan rất kết Kevin Strootman lối chơi và phong cách của cầu thủ này, vì nó phù hợp với triết lý bóng đá của ông. Do đó, tiền vệ người Hà Lan hứa hẹn sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho "Quỷ đỏ".

Để có được bộ đôi Mats Hummels và Kevin Strootman, M.U sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Theo đó, dự kiến M.U sẽ phải chi ra ít nhất 70 triệu bảng để có được Hummels và Strootman, trong đó 30 triệu bảng sẽ dành cho Strootman và 40 triệu bảng là số tiền M.U dự kiến để có được trung vệ người Đức. Nếu có được cả hai cầu thủ này, đội hình của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể về chất lượng và chiều sâu đội hình.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X