Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hai bến đỗ hàng đầu dành cho John Terry

Thứ Tư 19/04/2017 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Terry đang lọt vào tầm ngắm của Crystal Palace và Bournemouth ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Hợp đồng của trung vệ John Terry với Chelsea hết hạn vào cuối mùa giải này. Cách đây không lâu cầu thủ người Anh đã xác nhận rời Stamford Bridge vào cuối mùa 2016/17. Trung vệ sinh năm 1980 đã dành toàn bộ sự nghiệp cho đến thời điểm này để phục vụ Chelsea, kể từ khi anh đến sân Stamford Brigde năm 1995. Trong 22 năm khoác áo Chelsea, Terry đã ra sân 713 lần, trong đó thi đấu với tư cách đội trưởng The Blues 578 trận.
Lo hai ben do hang dau danh cho trung ve John Terry hinh anh
John Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa
Trước báo giới, trung vệ Terry khẳng định: “Tôi đã gắn bó với CLB này trong 22 năm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Chelsea. Từ HLV, đồng đội, nhân viên, những người hâm mộ đã ủng hộ tôi hết mình trong nhiều năm qua. Ở mùa giải này tôi đã không còn đóng góp được nhiều cho đội bóng, tôi biết rằng đã đến lúc mình phải gia đi. Tôi sẽ không bao giờ quên những cuộc hành trình đáng kinh ngạc, những chiếc cúp chúng ta đã giành được. Cảm ơn các bạn vì tất cả mọi thứ”.
Thua M.U, Chelsea còn mất thêm trụ cột
Sau trận thua M.U, Chelsea còn nhận tin buồn khi trung vệ Gary Cahill bị ốm và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Tottenham ở bán kết FA Cup.
Trong màu áo The Blues, cầu thủ 36 tuổi đã mang về rất nhiều danh hiệu. Cụ thể, anh cùng đội bóng thành London giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 danh hiệu FA Cup, 3 Cúp Liên đoàn Anh, 1 Champions League và Europa League. Terry cũng khẳng định anh sẽ không giải nghệ, cầu thủ này sẽ tiếp tục thi đấu. Và bến đỗ mới của anh vẫn đang là một dấu hỏi lớn.
Lo dien hai ben do hang dau danh cho John Terry hinh anh 2
Crystal Palace và Bournemouth muốn có Terry
Terry cho biết anh đã nhận được lời mời từ những đội bóng của Trung Quốc Và Mỹ. Trong số những quốc gia này, ngôi sao 36 tuổi cho biết anh chắc chắn sẽ không tới đất nước của châu Á. Terry sẽ xem xét những lời đề nghị từ Mỹ, nhưng anh chỉ quyết định tương lai khi mùa giải này chính thức khép lại. Mới nhất, cầu thủ sinh năm 1980 vừa có thêm những lựa chọn mới.
Phân tích cuộc đua Top 4 Premier League: Khó cho Man Utd
Dù mới đánh bại Chelsea nhưng khả năng Man Utd cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này vẫn rất thấp.
Cụ thể, Bournemouth và Crystal Palace đều muốn có thủ quân của The Blues. Sam Allardyce là một fan hâm mộ lớn của Terry trong khi Eddie Howe cũng muốn dùng quan hệ tốt đẹp với Chelsea để sở hữu cầu thủ 36 tuổi. Terry ưu tiên ở lại Anh để gần với gia đình, và rất có thể anh sẽ đầu quân cho một đội bóng tầm trung ở Premier League. West Bromwich Albion và Stoke City cũng quan tâm đến ngôi sao người Anh.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X