Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đối thủ phá bĩnh M.U trong vụ Hummels

Thứ Ba 16/06/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ theo đuổi trung vệ Mats Hummels của Dortmund mà ban lãnh đạo M.U đang thực hiện đã bất ngờ gặp phải thách thức lớn bởi AC Milan cũng vừa chính thức nhảy vào cuộc.

Milan pha MU trong thuong vu theo duoi trung ve Hummels cua Dortmund hinh anh
Hummels (Dortmund)

Dễ dàng nhận thấy rằng, hàng phòng ngự chính là một trong những điểm yếu cố hữu lớn nhất của M.U ở mùa giải vừa rồi. Khi mà trong tay HLV Louis van Gaal không hề sở hữu bất kỳ một “chốt chặn” nào thực sự đáng tin cậy, tuyến dưới đội bóng thành Manchester gần như đã phải “sống mòn” dựa vào tài năng của thủ môn David de Gea. Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định đưa trung vệ Mats Hummels của Dortmund vào tầm ngắm như một mục tiêu quan trọng trong “phiên chợ hè” năm nay.

Được biết, với nền tảng thể hình, chiều cao thuận lợi, cộng thêm khả năng phán đoán chuẩn xác cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Hummels chính là một trong những trung vệ chất lượng nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại. Mặc dù vậy, tham vọng sở hữu ngôi sao người Đức của M.U đang gặp phải thách thức lớn sau khi phía AC Milan cũng quyết định nhảy vào cuộc đua cạnh tranh Hummels.

Cách đây không lâu, Rossoneri vừa đồng ý bán 48% cổ phần cho tỷ phú người Thái Lan, ông Bee Teachaubol, tương đương với số tiền khoảng 480 triệu euro. Do đó, đội bóng thành Milano cũng đang tỏ ra hết sức quyết tâm trên TTCN với hy vọng sẽ sớm chiêu mộ được những bản hợp đồng “bom tấn” đồng thời nhanh chóng tìm lại vị thế ở đấu trường châu lục.

Mặt khác, khả năng đàm phán và thương thuyết của PCT Adriano Galliani bên phía Milan cũng là hết sức đáng nể. Chính bởi vậy, phía đội bóng chủ sân San Siro hoàn toàn có cơ hội “vượt mặt” M.U trong thương vụ này. Được biết, nếu như thất bại với Hummels, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang tập trung cho mục tiêu Nicolas Otamendi của Valencia. Trên thực tế, trung vệ người Argentina cũng được đánh giá là phù hợp hơn với lối chơi của đội bóng thành Manchester và môi trường bóng đá Premier League.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X