Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đội bóng dũng cảm ký hợp đồng với Gareth Bale

Thứ Sáu 01/04/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, Tottenham không loại trừ khả năng đưa tiền đạo Gareth Bale trở lại thành London, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tottenham đón Bale trở lại


Hợp đồng của tiền đạo Gareth Bale với Real Madrid hết hạn vào cuối mùa giải này. Los Blancos không muốn giữ anh lâu hơn, để tiết kiệm tiền lương cho các dự án khác. Cầu thủ người xứ Wales đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga (650.000 bảng/tuần), nhưng đóng góp là không tương xứng.

Đội bóng của Tây Ban Nha đang muốn thanh lý tiền đạo này càng nhanh càng tốt. Hiện một vài đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989 theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, nhưng chắc chắn không CLB nào đáp ứng mức lương cao như những gì anh nhận ở Bernabeu vài năm qua.
 
Tottenham đón Bale trở lại

Tottenham đón Bale trở lại


Theo Don Balon, Tottenham không loại trừ khả năng đưa tiền đạo Gareth Bale trở lại thành London, theo dạng chuyển nhượng tự do. Chủ tịch Daniel Levy tin tưởng Bale có khả năng lấy lại phong độ cao nhất khi trở lại môi trường quen thuộc Tottenham.

Bale vừa ghi cả 2 bàn giúp Xứ Wales thắng Áo 2-1, chờ tranh vé dự World Cup 2022 với Ukraine hoặc Scotland. Cầu thủ sắp bước sang tuổi 33 cho thấy anh vẫn có thể chơi tốt trong một môi trường phù hợp. Khi Bale cảm thấy hạnh phúc, anh sẽ cố gắng hết khả năng của mình. 

Bản thân Bale muốn tìm môi trường đỉnh cao khi rời Real Madrid, để hy vọng có thể đạt phong độ tốt nhất trong trường hợp Xứ Wales thành công với vé World Cup. Anh từng có 2 lần khoác áo Spurs, và khả năng cầu thủ này có lần thứ 3 khoác áo đội bóng thành London là không hề nhỏ.

Bale vẫn được đánh giá có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, nếu không dính những chấn thương quá nghiêm trọng anh hoàn toàn có thể là sự bổ sung chất lượng cho Kền kền trắng.
Tottenham gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Memphis DepayTottenham gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Memphis Depay
Tottenham vừa có những liên hệ chính thức với Barcelona để đặt vấn đề chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay.
Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?Martin Odegaard và Bruno Fernandes, ai xuất sắc hơn?
Cựu tiền đạo Tottenham và ĐT Anh - Darren Bent đã so sánh Martin Odegaard và Bruno Fernandes, hai tiền vệ tấn công hàng đầu Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Tân binh Tottenham buông lời chê bai JuventusTân binh Tottenham buông lời chê bai Juventus
Toả sáng trong màu áo mới, Dejan Kulusevski đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại so với đội bóng cũ Juventus.
Arsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng AnhArsenal áp đảo đội hình cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh
Arsenal, Tottenham, MU, Wolves và West Ham là những đội bóng đang cạnh tranh vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã chọn ra một đội hình tốt nhất gồm các...
Dele Alli bị coi là bản hợp đồng thất bại nhất mùa đôngDele Alli bị coi là bản hợp đồng thất bại nhất mùa đông
Chuyển đến Everton từ Tottenham vào tháng Một, Dele Alli bị gọi là bản hợp đồng thất bại nhất ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X