Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện điểm đến của Schweinsteiger sau khi rời Man United

Thứ Ba 07/06/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, điểm đến tiếp theo của tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã lộ diện trước viễn cảnh cầu thủ này sắp rời Man United.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Dong trang thai bi xoa cua Schalke
Dòng trạng thái bị xóa của Schalke

Cách đây ít giờ, tài khoản Twitter chính thức của CLB Schalke đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái xác nhận việc tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger sẽ chuyển đến chơi bóng ở đây mùa giải tới. Cụ thể, thời điểm đội bóng Đức đón cầu thủ đang chơi cho Man United sẽ là sau khi Euro 2016 kết thúc.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau phía Schalke đã xóa dòng trạng thái này và không đưa ra lời giải thích gì thêm. Một số CĐV nhanh tay đã kịp chụp ảnh lại màn hình làm bằng chứng và điều này càng củng cố thêm khả năng Schweinsteiger rời Man United hè này.

Cuối mùa giải vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã chính thức chia tay với HLV Louis Van Gaal và bổ nhiệm Jose Mourinho làm thuyền trưởng mới. Người Đặc Biệt vốn không thích mẫu cầu thủ như Schweinsteiger và chắc chắn muốn bán anh ngay trong mùa hè này. Bản thân tiền vệ người Đức cũng không mặn mà ở lại nước Anh khi từng lấp lửng tuyên bố rằng anh đến Man United chỉ vì Van Gaal.

Hiện Schweinsteiger vẫn đang dính chấn thương nặng và chỉ có thể hồi phục vào giai đoạn đầu mùa giải tới. Việc anh trở về Đức khoác áo Schalke được xem là bước đi hợp lý khi sự nghiệp đã xế chiều.

Hành động “đăng rồi lại xóa” này từ phía Schalke làm không ít NHM liên tưởng đến việc Bayern làm tương tự cách đây một thời gian ngắn trong vụ Mats Hummels. Khi đó, họ cũng đăng một trạng thái thông báo chiêu mộ thành công đội trưởng của Dortmund nhưng rồi nhanh chóng xóa đi. Ít lâu sau thương vụ lùm xùm này cũng đã trở thành sự thật.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X