Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện danh sách mua sắm của Van Gaal ở M.U

Thứ Sáu 16/05/2014 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa chính thức ngồi vào ghế nóng ở M.U song HLV Van Gaal đã lên danh sách những mục tiêu cần mua sắm cho Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo thông tin được đăng tải trên Goal, chiến lược gia người Hà Lan muốn đem về cho M.U ít nhất 6 ngôi sao, trải dài ở cả 3 tuyến. Cụ thể ở hàng phòng ngự, Van Gaal quyết định làm mới hai vị trí là trung vệ và hậu vệ trái. Mục tiêu mà cựu HLV Bayern hướng tới là tài năng trẻ Luke Shaw của Southampton và Mats Hummels của Dortmund.

Van Gaal muốn đưa Strootman (trái), cậu học trò ở ĐT Hà Lan tới M.U
Van Gaal muốn đưa Strootman (trái), cậu học trò ở ĐT Hà Lan tới M.U

Trong khi đó, khu vực được Van Gaal chú trọng nhất nhất là hàng tiền vệ. Chiến lược gia 62 tuổi muốn tăng cường cho tuyến này 3 nhân tố chơi rất nổi bật ở mùa vừa qua là Carvalho (Sporting Lisbon), Strootman (Roma) và Kroos (Bayern Munich). Trên hàng công, Van Gaal tính đưa Cavani (PSG) về Old Trafford để chia sẻ trọng trách ghi bàn với Rooney và Van Persie.

Trong số 6 mục tiêu mà Van Gaal đang theo đuổi, thương vụ Luke Shaw được cho là sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Để có được chữ ký của sao mai 18 tuổi, M.U phải thanh toán cho Southampton 27 triệu bảng kèm theo mước lương 100.000 bảng/tuần cho Shaw. Con số này lớn hơn khá nhiều so với những thông tin mà Mirror công bố cách đây ít hôm (phí chuyển nhượng 25 triệu bảng và mức lương 75.000 bảng/tuần).

Trang Goal không công bố rõ số tiền mà M.U sẽ bỏ ra cho các thương vụ còn lại. Chỉ biết rằng, tất cả đều nằm trong khoản tiền 160 triệu bảng (180 triệu euro) mà BLĐ Quỷ đỏ đã duyệt chi. Riêng trường hợp của Toni Kroos, nếu gia nhập Old Trafford, ngôi sao 24 tuổi người Đức sẽ nhận được mức đãi ngộ rất cao, lên tới 200.000 bảng/tuần (245.000 euro).

Hôm 12/5 vừa qua, phóng viên người Ý Tancredi Palmeri đã tiết lộ, rằng Van Gaal đang bận chuẩn bị World Cup 2014 cùng đội tuyển Hà Lan nên không thể sang Manchester để ký hợp đồng với Quỷ đỏ. Do vậy nhà cầm quân này đã ủy nhiệm cho người đại diện tới Old Trafford để chuẩn bị trước những thủ tục cần thiết theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 7 triệu bảng/năm.

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng đã có cuộc nói chuyện với Giggs tại khách sạn Van Oranj (Noordwijk, Hà Lan) để làm rõ tương lai của lão tướng người xứ Wales tại Old Trafford. Theo đó, Giggs đã nhận lời làm trợ lý cho cựu HLV Bayern ở mùa giải tới, song anh vẫn muốn được ra sân thi đấu trong trường hợp cần thiết

6 gương mặt Van Gaal muốn đưa về M.U

1. Luke Shaw (Southampton – 18 tuổi)
2. Kevin Strootman (Roma – 24 tuổi)
3. Toni Kroos (Bayern Munich – 24 tuổi)
4. Mats Hummels (Dortmund – 25 tuổi)
5. William Carvalho (Sporting – 22 tuổi)
6. Edinson Cavani (PSG – 27 tuổi)
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X