Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện danh sách cầu thủ xuất sắc nhất EPL: Không có chỗ cho Salah

Chủ Nhật 21/04/2019 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đang bước vào những vòng đấu cuối cùng, và BTC đã lựa chọn ra danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19.


Salah không có tên trong danh sách bình chọn
 

Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA đã chính thức đưa ra danh sách 6 cái tên xuất sắc nhất mùa giải này, và Mohamed Salah không phải một trong số đó. Đây là một nỗi thất vọng lớn với ngôi sao người Ai Cập, khi anh là người đã giành danh hiệu này vào năm ngoái.
 
Dù không có Salah, nhưng các CĐV Liverpool vẫn có thể vui lòng khi Sadio Mane nằm trong danh sách này. Cầu thủ người Senegal đã có 18 bàn thắng tại giải Ngoại hạng, góp công lớn để Lữ đoàn đỏ cạnh tranh danh hiệu Premier League. Ngoài ra, Virgin Van Dijk cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu năm nay, với màn trình diễn cực kỳ ổn định từ đầu mùa.

Salah vang mat trong danh sach cau thu xuat sac nhat Premier League 2018/19

Salah vắng mặt trong danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19


2 ngôi sao của The Kop sẽ thách đấu với 3 người của Man City – bao gồm Bernardo Silva, Raheem Sterling và Sergio Aguero. Cầu thủ cuối cùng nằm trong danh sách này, chính là Eden Hazard của Chelsea – dù đội bóng chủ sân Stamford Bridge không có thành tích tốt cho đến thời điểm này.
 
Ngoài ra, danh sách 6 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất cũng lộ diện, với Sterling và Silva của Man City tiếp tục tranh tài. 4 cầu thủ còn lại là Rice, Brooks, Rashford và Alexander-Arnold.

Danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19

 

Liverpool: Sadio Mane, Virgin Van Dijk

Man City: Bernardo Silva, Raheem Sterling, Sergio Aguero

Chelsea: Eden Hazard

 

Danh sách cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2018/19

 

Liverpool: Trent Alexander-Arnold

West Ham: Declan Rice

Bournemouth: David Brooks

Man United: Marcus Rashford

Man City: Bernardo Silva, Raheem Sterling


HLV Klopp muốn BTC Premier League bảo vệ các đội bóng Anh
HLV Klopp muốn BTC Premier League bảo vệ các đội bóng Anh. Ông thầy người Đức khẳng định những người đứng đầu giải đấu cần tạo điều kiện để những CLB ở xứ sở...
Thuyền trưởng Tottenham giận dữ với trọng tài sau thất bại trước Man City
Thua cay đắng Man City tại giải Ngoại hạng, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài đã đối xử bất công với đội bóng của mình.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X