Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện dàn lãnh đạo 6 người của MU

Thứ Sáu 21/07/2023 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã được xác nhận là đội trưởng mới của Manchester United, anh sẽ được hỗ trợ bởi 5 người đồng đội khác.

Harry Maguire đã bị HLV Erik ten Hag bước băng đội trưởng của MU. Việc chỉ đá chính 8 trận ở Ngoại hạng Anh mùa trước cùng phong độ tệ hại là lý do khiến cầu thủ người Anh không còn đeo băng thủ quân của Man đỏ. Không lâu sau đó, MU công bố Bruno Fernandes sẽ là đội trưởng mới của CLB.

Điều này nằm trong dự đoán của nhiều người, bởi mùa giải 2022/23, khi Maguire không ra sân Bruno thường xuyên đeo băng đội trưởng của Man đỏ. Tuy nhiên, tiền vệ này không đơn độc trong phòng thay đồ.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes nhận được sự trợ giúp từ Casemiro và Rashford

 

Theo Manchester Evening News, Bruno Fernandes có sự hỗ trợ đắc lực của 5 đồng đội trong việc thiết lập các tiêu chuẩn của đội bóng. Không có gì ngạc nhiên khi Casemiro, người giàu kinh nghiệm là một trong những trợ giúp đắc lực của cầu thủ sinh năm 1994. 

Cầu thủ người Brazil đã giành được vô số danh hiệu với Real Madrid. Anh sẽ đeo băng đội trưởng của MU nếu Bruno không có mặt trên sân. Một cựu ngôi sao khác của Los Blancos cũng nằm trong đội ngũ những cầu thủ giàu quyền lực nhất tại Old Trafford, đó là trung vệ Raphael Varane. 

Ngôi sao người Pháp cũng giành nhiều danh hiệu ở Tây Ban Nha, và hiện là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford. 3 cầu thủ còn lại trợ giúp Bruno gồm, Marcus Rashford, người vừa ký hợp đồng dài hạn với CLB, cùng với hậu vệ trái Luke Shaw và thủ môn Tom Heaton.

Thủ môn giàu kinh nghiệm này mới chỉ ra sân 3 lần trong 2 mùa giải cho MU, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn cho rằng kinh nghiệm của anh thực sự quan trọng với nửa đỏ thành Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X