Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đại gia sẵn sàng giải cứu Anthony Martial khỏi MU

Thứ Năm 18/11/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Juventus nhắm Martial thay Ronaldo


Hè năm nay, Juventus đồng ý để Ronaldo trở lại MU vào những ngày cuối chuyển nhượng. Thời gian quá gấp khiến đội bóng thành Turin không thể đưa về nhân tố thay thế. Điều này khiến họ gặp khó ở khâu ghi bàn. Việc hàng công chơi không tốt khiến thầy trò Allegri gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Juventus hiện chỉ xếp thứ 8 ở Serie A, kém Napoli dẫn đầu tới 14 điểm. Họ chỉ thắng có 5 trong số 12 vòng đầu tiên. Những kết quả này khiến áp lực lên vai HLV Allegri là rất lớn, ông có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình.
 
Juventus nhắm Martial thay Ronaldo

Juventus nhắm Martial thay Ronaldo

Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU vào tháng 1 năm 2022,. Paulo Dybala và Morata cần dự phòng trên hàng công và Martial là phương án được đánh giá cao. MU được cho sẵn sàng để Martial ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Juventus chỉ muốn chi khoảng 40 triệu euro cho thương vụ này, nhưng MU muốn ít nhất 65 triệu euro cho ngôi sao của mình. Cầu thủ người Pháp vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến tháng 6/2024, đó là lý do tại sao đội chủ sân Old Trafford muốn một số tiền lớn cho cầu thủ 26 tuổi.

Nếu không thể thuyết phục MU bán Martial, Juventus sẽ chuyển sang hỏi mượn. Họ chấp nhận chi 10 triệu euro mượn cầu thủ sinh năm 1995 đến hết mùa giải năm nay. Với Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Martial, anh khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với MU. Cầu thủ này tuyên bố tập trung vào tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. 
Vợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của SolskjaerVợ Anthony Martial tố cáo sự dối trá của Solskjaer
Ngay trước khi trận đấu giữa MU và Tottenham diễn ra, vợ tiền đạo Anthony Martial đã tố cáo Ole Gunnar Solskjaer nói dối về sự vắng mặt của chồng mình.
MU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với TottenhamMU nhận 2 tin mừng trước trận đấu với Tottenham
Đội hình MU vừa nhận tin vui từ bộ đôi Raphael Varane và Anthony Martial, cả hai đều đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trước Tottenham vào cuối tuần này.
Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Điểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh BarcaĐiểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/10/2021.
Anthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MUAnthony Martial nhận cảnh báo về tương lai ở MU
Cựu cầu thủ Dwight Yorke cảnh báo Anthony Martial cần phải tập luyện và thi đấu quyết tâm hơn nếu như muốn ở lại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X