Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đại gia muốn đánh bại MU và Man City vụ Ruben Neves

Thứ Năm 13/09/2018 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Ruben Neves của Wolves, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang muốn vượt mặt hai đội bóng thành Manchester trong thương vụ này.

Ruben Neves đang tỏa sáng rực rỡ


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ruben Neves đã chơi cực tốt trong màu áo Wolves. Anh là một trong số 3 cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng này, chính phong độ ấn tượng của cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những lý do giúp Wolves thăng hạng.
 
Vượt mặt MU và Man City, PSG muốn mua Ruben Neves của Wolves hình ảnh

Ruben Neves đang chơi cực tốt trong màu áo Wolves


Wolves được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở Ngoại hạng Anh 2018/19, song những gì họ thể hiện sau 4 vòng đấu là khá ấn tượng. Tân binh của Premier League mùa này đã có 5 điểm sau 4 trận, họ kiên cường cầm hòa Man City 1-1 và mới nhất là chiến thắng 1-0 trước West Ham.

Ruben Neves tiếp tục chơi ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 21 tuổi tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng của mình trong màu áo Wolves. Với phong độ ấn tượng của mình, tiền vệ sinh năm 1997 đang được triệu tập vào ĐT Bồ Đào Nha, anh cũng được HLV Santos trao cơ hội ra sân.

Neves là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có thể hỗ trợ phòng ngự, phát động tấn công, kiến tạo hay trực tiếp ghi bàn. Mùa này, anh cũng đã có 1 bàn và 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Neves đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 

PSG muốn có Neves

 

PSG muốn mua Ruben Neves của Wolves, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang muốn vượt mặt hai đội bóng thành Manchester trong thương vụ này.
 
MU quan tam Ruben Neves

PSG cũng quan tâm Ruben Neves


HLV Thomas Tuchel của PSG đang rất cần một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh Rabiot đã từ chối hợp đồng và muốn ra đi, nhà cầm quân người Đức ấn tượng với phong độ của Ruben Neves và muốn đưa anh về sân công viên các Hoàng tử.

Neves còn hợp đồng với Wolves đến năm 2023, bởi vậy không dễ để PSG có được điều mình cần. Đội bóng nước chấp chấp nhận chi ít nhất 70 triệu euro để thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người. Ngoài PSG thì MU cũng muốn có Neves, Man City cũng quan tâm ngôi sao người Bồ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X