Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện đại gia bất ngờ muốn “cuỗm” mục tiêu của Liverpool

Thứ Hai 11/09/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus mới đưa trung vệ Virgil van Dijk, mục tiêu hàng đầu của Liverpool vào danh sách cần mua sắm.


Bất chấp Southampton không muốn nhả, bất chấp Liverpool khao khát có, Juventus vẫn đang tìm cách sở hữu Virgil van Dijk. Trung vệ người Hà Lan sau 2 năm phục vụ cho đội chủ sân St. Mary đã có nguyện vọng chuyển tới một đội bóng lớn hơn để thỏa mãn tham vọng trong sự nghiệp của mình. Với suy nghĩ này, anh đã gửi yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo Southampton để xin được rời đội ngay hè này.

Tuy nhiên, đáp lại động thái đó chỉ là sự tức giận từ phía Southampton. Đội bóng miền Nam nước Anh nổi tiếng bởi thói quen “xuất khẩu” cầu thủ nhưng riêng vụ này họ tỏ ra rất cứng rắn. Không những tuyên bố không bán Van Dijk bằng mọi giá, những người có quyền hành tại Southampton còn phạt tiền cầu thủ này và dọa kiện những CLB tiếp xúc trái phép với anh ra tòa.

Lo dien dai gia bat ngo muon cuom muc tieu cua Liverpool hinh anh
Van Dijk chưa thể rời Southampton như mong muốn

Đó là lý do mà Liverpool, đội rất muốn có Van Dijk cũng đành phải rút lui. Khi mà các CLB tại Anh e dè Southampton thì từ nước Ý, Juventus lại đang khiến tất cả bất ngờ. Tờ Daily Mirror tuyên bố “Bà đầm già” sẽ nỗ lực giải cứu cho Van Dijk trong tháng 1 năm sau khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Sự cạnh tranh của những CLB Anh như Liverpool, Man City hay Chelsea là không nhỏ song Juventus tin tưởng họ sẽ thành công ở thương vụ này. Bán Van Dijk cho họ, Southampton sẽ không phải lo tiếp tay cho đối thủ trực tiếp tại Premier League. Về phần trung vệ 26 tuổi, anh cũng được đảm bảo sẽ ra sân thường xuyên tại sân Allianz Stadium.

Để mất Leonardo Bonucci vào tay AC Milan, Juventus vẫn chưa thể tìm ra người thay thế xứng đáng. Các trung vệ còn lại của họ là Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini đều đã lớn tuổi, Daniele Rugani còn non nớt trong khi Medhi Benatia không quá hay. Do đó, Juventus đã nhắm tới Van Dijk bởi không chỉ trình độ của anh mà còn bởi sự khả thi trong thương vụ này.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, các CLB thường không muốn nhả nhân tố quan trọng của mình. Nhưng Van Dijk thì khác bởi anh hiện chẳng khác gì người thừa tại Southampton và một mức giá hợp lý sẽ giúp Juventus đạt được mục đích.

Xem thêm một số bài viết về trung vệ Van Dijk trên trang Bongda24h.vn


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X