Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện chân sút muốn đào tẩu khỏi Chelsea

Thứ Năm 14/11/2013 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chán nản vì bị đày đọa trên băng ghế dự bị, tiền đạo Demba Ba đang tính đến phương án rời Chelsea đầu năm tới để đến bến đỗ mới có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Demba Ba sẽ sớm thay thế hình bóng Drogba tại Stamford Bridge
 

Đại diện Ceylan Caliskan cho hay, Demba Ba bắt đầu mất kiên nhẫn và muốn một cuộc chuyển nhượng sang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, Caliskan nói: "Tôi luôn giữ mối quan hệ mật thiết với Demba Ba. Hiện cậu ấy đang muốn thi đấu cho một CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm".

Tờ Express cho hay, Ba đang hướng đến một vụ cho mượn đến hết mùa, để đảm bảo được ra sân chơi bóng thường xuyên, sau quãng 10 tháng thất vọng ở Stamford Bridge. Chân sút người Senegal gia nhập Chelsea từ Newcastle đầu năm nay nhưng anh vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng trong màu áo The Blues.

Dưới thời HLV Mourinho, Ba chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công Chelsea, sau Fernando Torres và Samuel Eto'o. Hồi cuối tháng 8, suýt chút nữa Demba Ba đã gia nhập Arsenal với bản hợp đồng cho mượn. Nhưng vào giờ chót, Mourinho đã ngăn không để anh đến Emirates.

Ở Thổ Nhĩ Kỳ, hiện có hai CLB lớn quan tâm đến Ba là Fenerbahce và Galatasaray. Mặc dù vậy, do anh đang hưởng mức lương 70.000 bảng/tuần tại Stamford Bridge nên đây sẽ là trở ngại chính trong các cuộc thương thảo.

 Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X