Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cầu thủ đầu tiên muốn rời Old Trafford

Thứ Năm 14/08/2014 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật bất ngờ, đó lại là cái tên không nằm trong danh sách những cái tên bị Van Gaal "trảm" tại Man Utd.

Lindergaard đang rục rịch rời MU
Lindegaard đang rục rịch rời MU

Trong thời gian vừa qua, danh sách những cầu thủ phải rời khỏi Man Utd đã được Van Gaal công bố rộng rãi. Bất ngờ nhất trong danh sách đó có lẽ là Rafael Da Silva, người những tưởng bất khả xâm phạm bên hành lang phải của Quỷ Đỏ. Bên cạnh đó, những Anderson, Nani, Fellaini... lại không làm người ta bất ngờ với sự trồi sụt phong độ từ thời của Sir Alex Ferguson.

Mới đây, khi TTCN mùa hè còn nửa tháng, bất ngờ xuất hiện một cái tên công khai muốn rời khỏi Man Utd, và còn khó hiểu hơn nữa, khi đây không phải là cái tên nằm trong danh sách 7 cầu thủ mà Van Gaal muốn trảm. Đã thi đấu tại Old Trafford tới năm thứ 4, nhưng thủ thành Anders Lindegaard chỉ mãi mãi là một cầu thủ dự bị. Thất vọng nhất, mùa 2013/14, anh chỉ được ra sân có 3 lần trên mọi đấu trường, và trong đó có 1 lần tại Premier League.

Nếu còn tiếp tục ở lại Man Utd, chẳng có gì khó hiểu khi Lindegaard lại phải tiếp tục làm dự bị cho thủ thành trẻ tài năng David de Gea. Chẳng thế mà anh đã cử đại diện đi đàm phán với Man Utd để có thể có được một bến đỗ mới ngay hè này.

Ông Michel Stengaard - đại diện của Anders Lindegaard - cũng đã lên tiếng chính thức thừa nhận thông tin thân chủ của mình muốn chuyển đi với HLV Louis Van Gaal. Ông này cho biết: "Chúng tôi (ông và HLV Van Gaal - PV) đã có cuộc trao đổi mang tính xây dựng về trường hợp của thân chủ tôi, Anders Lindegaard."

"Rõ ràng rằng kkhi mà De Gea còn đang hiện diện ở Old Trafford, Anders buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội  mới trong sự nghiệp tại một nơi mà cậu ấy được thi đấu thường xuyên hơn. Không có chuyện Man Utd muốn đẩy Anders đi, mà chính thân chủ của tôi mong muốn điều đó." - Michel Stensgaard tỏ ra rất minh bạch.

Hiện nay, cũng theo Stensgaard, có một số đội bóng đã đặt vấn đề với Lindegaard. Mặc dù vậy, TTCN hè 2014 chỉ còn được tính bằng ngày, chinh vì thế nếu không tìm được bến đỗ mới, thủ thành người Đan Mạch sẽ ở lại Old Trafford để cạnh tranh một vị trí chính thức, dù đã thất bại trong công cuộc này suốt 3 năm vừa qua. Lindegaard cũng đã 30 tuổi, và đươngnhiên, nếu như tới mùa thứ 4 mà anh còn không thành công, khả năng chuyển đi của thủ môn này trong các kì chuyển nhượng gần nhất là rất lớn.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X