Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cầu thủ đầu tiên bị Man City “xử trảm” trong mùa đông

Thứ Bảy 10/01/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man City vừa liệt một cái tên đầu tiên vào dạng “đèn đỏ”, đó chính là Matija Nastasic.

Nastasic bi liet vao danh sach chuyen nhuong mua dong cua Man City hinh anh
Nastasic đang đứng trước tương lai mờ mịt tại Man City

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã chính thức mở cửa được hơn 1 tuần và các đội bóng đang khẩn trương hoàn thành các thương vụ của mình. Manchester City vừa thành công trong vụ chuyển nhượng đầu tiên của mùa đông khi có được chân sút Wilfried Bony từ Swansea với giá 30 triệu bảng. Và sắp tới đây, cái tên đầu tiên phải tạm biệt sân Etihad cũng dần lộ diện, đó chính là trung vệ Matija Nastasic.

Cầu thủ người Serbia đã không được trọng dụng ở mùa giải năm nay kể từ khi Eliaquim Mangala xuất hiện tại Man City ở mùa hè năm ngoái. Trung vệ người Pháp luôn có một suất trong đội hình chính thức cùng với Vincent Kompany khiến cho Nastasic thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị và ngay cả khi có sự thay đổi người, Martin Demichelis cũng được ông thầy Pellegrini cất nhắc hơn. Chính vì thế tương lai của Nastasic ở nửa xanh thành Manchester đang rất mờ mịt và anh cũng không giấu diếm ý định muốn ra đi.

Nhận thức được tình hình đó, HLV Roberto Di Matteo của Schalke 04 đã gửi tới các nhà ĐKVĐ nước Anh một lời đề nghị hỏi mượn Nastasic và kèm theo đó là điều kiện mua đứt trong tương lai. Đích thân giám đốc của đội bóng nước Đức, ông Horst Heldt đã lên tiếng khẳng định về thương vụ này: “Chúng tôi đang tiến hành thương lượng ở mọi mặt, mọi việc đang tiến triển tốt đẹp và cả hai bên đang tiến gần tới nhau hơn. Tôi rất lạc quan và tin tưởng rằng thương vụ này sẽ được hoàn thành trong một vài ngày sắp tới.”

Matija Nastasic gia nhập Man City năm 2012 và ngay lập tức thể hiện được tài năng của mình dưới thời HLV Roberto Mancini. Màn trình diễn chói sáng trong mùa giải 2012/2013 của trung vệ sinh năm 1993 này đã khiến Joleon Lescott phải ra đi, đồng thời giúp anh có được danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Man City. Tuy nhiên dưới thời HLV Pellegrini, Nastasic không còn được trọng dụng và anh liên tiếp phải ngồi dự bị từ mùa giải năm ngoái tới nay.

Trái với cầu thủ 21 tuổi này, một cầu thủ khác đã từng có tên trong danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man City là James Milner lại đang trong tình cảnh hoàn toàn trái ngược. Với màn trình diễn thuyết phục trong thời gian gần đây mà đặc biệt là việc hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của một tiền đạo bất đắc dĩ, tiền vệ số 7 này đã được Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad liên hệ để ký một bản hợp đồng mới khi giao kèo của anh với CLB sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X